โบว์ แวนด้า ฉายเดี่ยวเที่ยวทะเล นุ่งทูพีชอวดความแซ่บ

บันเทิง

ต้องบอกว่าเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรองอีกหนึ่งคน สำหรับสาว โบว์ แวนด้า ภรรยาสาวสวยของพระเอกหนุ่มหล่อผู้ที่ล่วงลับไปแล้วอย่าง ปอ ทฤษฎี ซึ่งทั้งคู่มีทายาทด้วยกัน 1 คนอย่าง น้องมะลิ ที่ตอนนี้โตเป็นสาวน้อยแล้ว

และด้วยความที่เป็นเด็กน่ารัก ขี้เล่น และทะเล้นสุดๆ ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย

ซึ่งถ้าใครติดตามจะเห็นได้ว่าแม่ลูกคู่นี้ตัวติดกันมาก มีแม่โบว์ที่ไหนมีน้องมะลิที่นั้นค่าา แถมแม่โบว์มักจะออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ คู่กับลูกสาวให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามอยู่เป็นประจำ

และถึงแม้ว่าตอนนี้แม่โบว์จะอายุ 41 ปีแล้วแต่ก็ยังคงสวยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยค่ะ มีแต่ทวีคูณความสวยความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ ค่าาา

ล่าสุด แม่โบว์ ก็ได้แพ็คกระเป๋าขอแอบหนีคุณลูกๆ มาทำงานและได้พักผ่อนสุดชิลริมทะเลไปในตัว เพราะมาทะเลทั้งที แม่โบว์ เลยขอจัดเบาๆ พอเขย่าหัวใจเล็กๆ

กับชุดวันพีซสีดำแขนยาว เพิ่มความเซ็กซี่นิดๆ กับโชว์ผิวขาวๆ ผ่ากลางด้านหน้า บอกเลยว่า แม่โบว์ มาน้อยแต่มากทะเลก็ไฟลุกเบาๆ ได้เหมือนกัน

งานนี้บรรดาแฟนคลับเห็นแล้วก็เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความสวยความแซ่บของสาวโบว์กันอย่างถล่มทลายเลยค่ะ

อุ๊ยแม๊…แอบเซ็กซี่นะคะ❤️❤️ , แม่ขออนุญาติลูกพี่ลิรึยังคะ อิอิ 😜😜 , แม๊!!!!ระวังมะลิดุเอาน๊าาาา😍😍😍 , เด่วโดนมะลิดุนะแม่😍😍 ไดๆแม่สวยมาก

สวยขาวกระจ่างใสน่ารักจังแม่โบว์❤️🤟 , มะลิมาดูเร๊ววววววววววว😂 , สวยมากๆ❤️ค่ะ , แม๊ !!! ไม่แผ่วเลยนะ 😍🔥❤️ ทริปนี้แม่สวยและแซ่บมากๆ ค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:vanda29