โบว์ แวนด้า ตอบชาวเน็ต หลังไม่ปลื้ม น้องมะลิ มาแนวเซ็กซี่

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งสาวน้อยมากความสามารถเลยละค่าาา สำหรับ น้องมะลิ ลูกสาวแม่โบว์ แวนด้า และพ่อปอ ทฤษฎี เพราะว่าโตก็ยิ่งฉายแววความเป็นซุปตาร์สุดๆ เรียกได้ว่าลีลาการเต้นของน้องมะลินั้นทำเอาผู้ใหญ่หลายคนยังยอมแพ้เลย ซึ่งน้องมะลิก็ได้เรียนเต้นอยู่  (มีคลิป)

และสำหรับการเต้นนั้นมันมีหลากหลายแนวมาก ซึ่งสิ่งที่จะทำให้รู้ว่าตัวเองชอบแนวไหนมากที่สุดก็คืต้องลองทุกแนว…..งานนี้คุณครูเลยจับน้องมะลิมาเต้นสายเซ็กซี่ดูบ้าง ซึ่งหลายคนก็เข้ามาชมสนั่นแต่บางคนก็รู้สึกไม่ชอบที่น้องเซ็กซี่จะว่ายังไงไปอ่านกันเลยค่ะ

“เมื่อมุ่งมั่นในสิ่งที่ตัวเองรักก็ลองเต้นให้ทุกแนวไปเลยนะลิ สุดท้ายหนูจะเป็นคนรู้และบอกกับตัวหนูเองว่าหนูชอบแนวไหน ครูอู๋เลยลองจับสายฮามาเป็นสายsexyดูค่ะ พี่จ๋าว่ารอดมั้ย ส่งการบ้านค่ะครู @auulala #maliza24 #มะลิซ่าพาแดนซ์”

ไม่ชอบให้เด็ก sexy เลย ชอบธรรมชาติใสๆ มากกว่าค่าา 😄

“เรียนเต้นหลากหลายแนวจ้า แต่พี่ลิยังคงเป็นสายฮาเหมือนเดิม แต่พอถึงสิ่งที่ตัวเองรักก็จะมุ่งมั่นประมาณนี้ค่ะ✌🏻😍”

มันคือการแสดง ในการเรียนรู้สิ่งใดสิ่งนึ่งของเด็กค่ะ ช่วงเวลานึ่งค่ะ หลากหลายแนวเนอะ จะได้เก่งๆ , เรียนเต้นถ้าอยากเก่งต้องเรียนรู้หลายแนวค่ะไม่จำเป็นต้องอยู่แต่ในความเป็นเด็กเป็นสิ่งที่น้องต้องเรียนรู้ถูกแล้ว

อันนี้เขาเรียนเต้นค่ะต้องทำให้ได้ทุกแนว เพื่อเป็นโปรในอนาคต ไม่ได้ทำเซ็กซี่เล่นๆ , น้องยังเด็กน่ะค่ะ เต้นแนวไหนน้องก้อน่ารักหมดค่ะ การเต้นมีหลาดหลายน่ะค่ะ มะลิเต้นเก่งอยู่แล้ว , มันก็แค่แนวเต้นแล้วมันก็ไม่ได้sexyอะไรขนาดนั้นเน้อ

มันคือสไตล์การเต้นนะคะพี่ๆเป็นสิ่งที่นักเต้นทุกคนจะต้องได้เจออยู่แล้ว การสร้างความท้าทายใหม่ๆให้กับตัวเองก็เป็นสิ่งที่ดีนะอย่าไปจำกัดความสามารถน้องเลยว่าต้องทำแค่ไหนถึงจะดีเพราะน้องมีความสามารถและมีของดีมากกว่านั้นแน่นอนค่ะ

ชมคลิป

https://www.instagram.com/p/B_urHwFn8uR/

ขอบคุณข้อมูล : @ vanda29

เรียบเรียงโดย : setup999