โบว์ แวนด้า ถอยรถหรูป้ายแดง ทำตามฝัน ให้ตัวเองได้สำเร็จ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่สวยและสตรองมากจริงๆ สำหรับสาว โบว์ แวนด้า ภรรยาของพระเอกมากความสามารถที่ล่วงลับไปแล้วอย่าง ปอ ทฤษฎี ซึ่งทั้งคู่มีทายาทด้วยกัน 1 คนอย่าง น้องมะลิ

ที่ตอนนี้โตเป็นสาวน้อยไปแล้ว ด้วยความที่เป็นเด็กน่ารัก ขยัน เก่ง ความสามารถเหลือล้น ทำให้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย

และถึงแม้ว่าสาวโบว์จะกลายเป็นคุณแม่ลูกสองไปแล้ว แต่เจ้าตัวก็ยังคงสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความสวย ความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ครบเครื่องมากจริงๆ ทั้งสวย ทั้งเก่ง

ล่าสุด แม่โบว์ก็สามารถทำตามความฝันของตัวเองได้สำเร็จ หลังทุ่มเททำงานอย่างหนัก จนมีเงินซื้อรถหรู โดยไอจีที่ชื่อว่า poochaba ได้ออกมาโพสต์ภาพของแม่โบว์ ที่เคียงคู่รถหรู พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้า

“เห็นตั้งแต่ใส่ชุดมหาลัย ขับรถกระป๋องคันเล็กๆ วันนี้ยินดีกับแม่โบว์คนสวยด้วยนะคะ จากเจ้าของแบรนด์เล็กๆ ขายของออนไลน์ จนวันนี้ทำตามความฝันของตัวเอง เก็บเล็ก ผสมน้อย ด้วยเงินที่ตัวเองทำงานหามาได้สานฝันจนสำเร็จ

แม่เก่งมาก ยินดีด้วยจ้า ก้าวต่อไป ขอให้เฮงๆปังๆยิ่งกว่าเดิมนะคะ @vanda29 @veedaaofficial thailand”…” งานนี้ต้องยอกนิ้วให้กับแม่โบว์เลยนะคะ ทั้งสวยและเก่งมากจริงๆ อดที่จะชื่นชมไม่ได้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:vanda29 , poochaba

เรียบเรียงโดย:setup999