โบว์ แวนด้า ปลื้มได้แสดงละครกับ แคทรียา หลังเคยวิ่งตามขอลายเซ็น

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรองอีกหนึ่งคน สำหรับนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง โบว์ แวนด้า ภรรยาสาวสวยของอดีตพระเอกหนุ่มหล่อผู้ที่ล่วงลับไปแล้ว อย่าง ปอ ทฤษฎี ซึ่งทั้งคู่มีทายาทด้วยกัน 1 คน

อย่าง น้องมะลิ ที่ตอนนี้โตเป็นสาวน้อยแล้ว ด้วยความที่เป็นเด็กที่มีความสามารถรอบด้านทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรัก จนกลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

และพักหลังๆ มานี้ถ้าใครถ้าติดตามสาวโบว์จะเห็นได้ว่าเจ้าตัวรับงานในวงการบันเทิงมากขึ้น ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็ได้แสดงละครเรื่องแรกอย่าง  Club Friday TheSeries 11 ตอน รักที่ไม่ได้ออกอากาศ

ก็ได้กระแสตอบรับจากแฟนละครดีมากๆ ถึงแม้ว่าจะเป็นละครเรื่องแรกขอเจ้าตัว แต่อินเนอร์ดีมาก ซีนอารมณ์มาเต็ม จนเจ้าตัวได้รับชมจากแฟนๆ ถล่มทลายเลยค่ะ

ล่าสุด นักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง แคท แคทรียา ได้ออกมาโพสต์ข้อความในใจร่ายยาวถึงการทำงานในกองละคร เวราอาฆาต ในวันที่ละครเดินทางมาถึงตอนจบ

โดยเจ้าตัวได้กล่าวขอบคุณและพูดถึงความประทับใจที่มีต่อผู้จัดฯ ผู้กำกับ นักแสดง และทีมงาน และหนึ่งในนั้นสาวแคท ได้เขียนข้อความชื่นชมสาวโบว์ เอาไว้ว่า

“ขอบคุณน้องโบว์ @vanda29 ❤️ เป็นละครยาวเรื่องแรกของน้องแต่บอกเลยว่าไม่อยากเชื่อเลยเพราะเล่นได้ยอดเยี่ยมมากจริง!! “เอม” ไม่ใช่บทง่ายเลย แต่ตีบทแตกจริงๆ!!

ดีใจที่ได้ร่วมงานกันนะคะ ต้องได้เจอกันอีกแน่นอน☺️❤️” ซึ่งทางด้านของสาวโบว์ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ของสาวแคทว่า “ครั้งนึงเคยวิ่งของลายเซ็นต์พี่

ไม่คิดว่าวันนึงจะมีโอกาสได้ร่วมเล่นละครกับพี่แคท ดีใจและตื่นเต้นมากๆนะคะพี่ พี่เป็นตัวอย่างที่ดีและยอดเยี่ยมในการทำงาน มาก่อนเวลางานทุกวัน ตั้งใจและเต็มที่ทุกซีน

ทุกวันที่เข้ามาถ่ายละคร จะเห็นพี่สะบัดสะบอมทุกวัน แต่พี่ไม่เคยบ่นเหนื่อยไม่งอแง เต็มที่ทุกซีน ไม่ได้อวยนะคะ พี่คือสิ่งมหัศจรรย์จริงๆ คนอะไรทำได้ทุกอย่างและทำออกมาได้ดีทุกอย่างด้วย สุดยอด👍🏻🤟🏻♥️”

ขอบคุณข้อมูล:katreeya_e , vanda29