โบว์ แวนด้า เปลี่ยนลุคใหม่ เป็นสาวผมสั้น

บันเทิง

ถือว่าเป็นคุณแม่สุดสตรองอีกหนึ่งคน สำหรับสาว โบว์ แวนด้า ภรรยาคนสวยของอดีตพระเอกหนุ่มหล่อ ปอ ทฤษฎี ซึ่งทั้งคู่นั้นมีทายาทตัวน้อยๆ ด้วยกัน 1 คนอย่าง น้องมะลิ ซึ่งถ้าใครได้ติดตามแม่ลูกคู่นี้จะเห็นได้ว่าทั้งคู่

มักจะมีโมเมนต์น่ารักมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอยู่เป็นประจำ จนตอนนี้กลายเป็นที่รักของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมพักหลังมานี้ดูเหมือนว่าแม่โบว์นั้นจะหันมาดูแลตัวเองมากขึ้น เรียกได้ว่ายิ่งนับวันยิ่งทวีคูณความสวยขึ้นเรื่อยๆ เลยค่าา

ออร่าความสวยพุ่งสุดๆ แถมแม่โบว์ยังดูอวบอิ่มขึ้นกว่าเดิมมากๆ ไม่ว่าตอนนี้จะหยิบชุดไหนมาใส่ หรือเปลี่ยนลุคใหม่ก็เป๊ะปังไปหมดเลยจ้า ไม่อยจากจะเชื่อเลยว่าตอนนี้สาวโบว์นั้นกลายเป็นคุณแม่ไปแล้ว เพราะเจ้าตัวหน้าเด็กมากจริงๆ

ล่าสุด สาวโบว์ก็ทำเอาแฟนคลับต้องฮือฮาอีกครั้ง เมื่อเจ้าตัวนั้นได้เปลี่ยนลุคใหม่เป็นสาวผมสั้น ซึ่งยิ่งทำให้เจ้าตัวนั้นดูหน้าเด็กลงไปกว่าเดิมอีก โดยสาวโบว์ได้ระบุแคปชั่นสั้นๆ เอาไว้ว่า “สั้นๆ อีกรอบ” เรียกได้ว่าลุคนี้เป๊ะปังมากจ้า

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับไม่รอช้าเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมสาวโบว์กันไม่ขาดปากเลยว่า แม่สวย😊 , หน้าเด็กมากค่ะแม่โบว์ , สวยทุกลุคคะแม่😍😍 , สั้นรึยาวก็สวยเหมือนเดิมค่ะแม่โบ💕💕 ,สวยมากค่ะแม่โบว์ , ตกใจ หน้าเหมือนพี่โต้เลย😂😂😂 , สวยค่ะแม่

แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าลุคผมสั้นของสาวโบว์นั้นสวยมากจริงๆ แถมยังทำให้เจ้าตัวนั้นดูหน้าเด็กลงไปกว่าเดิมอีกด้วย ไม่ว่าจะลุคไหนสาวโบว์เอาอยู่มากจริงๆ ค่าาา ทั้งสวยและเก่งขนาดนี้ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมใครๆ ถึงรักเจ้าตัวกันอย่างมากมาย

ขอบคุณข้อมูล:vanda29

เรียบเรียงโดย:setup999