โบว์ แวนด้า เผยคลิปแอบถ่าย น้องมะลิ น่ารักมาก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อยยิ่งโตยิ่งฉายแววความสวยขึ้นเรื่อยไป สำหรับ น้องมะลิ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนจองพระเอกหนุ่มหล่อที่ล่วงลับไปแล้วอย่าง ปอ ทฤษฎี และภรรยาคนสวย โบว์ แวนด้า และด้วยความที่น้องมะลิ

เป็นเด็กน่ารัก ขี้เล่น ทะเล้น และเป็นเด็กที่มีความสามารถล้นหลาม ทำให้แฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของแฟนๆ ไปแล้วค่ะ แถมยังมีแฟนคลับติเตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย

ซึ่งแต่ละครั้งที่แม่โบว์ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาวก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยค่ะ ก็ทั้งน่ารัก น่าเอ็นดูซะขนาดนี้ใครจะอดใจไม่ให้รักได้อย่างไรไหว

ล่าสุด ออกมาโพสต์คลิปแอบถ่ายน้องมะลิที่กำลังออกสเต็ปสุดมันอยู่ด้านหลัง งานนี้ทำเอาคนเป็นถึงกับต้องระบุแคปชั่นแซวลูกสาวเอาไว้ว่า “อาการคนอิ่มแล้ว” ต้องบอกเลยว่าน้องมะลิเอวพริ้วสุดๆ เลยนะคะ

ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับคอมเมนต์แซวน้องมะลิกันอย่างมากมายว่า เอ็นดูน้องลิ❤️ , เพลินเขา ล่ะ😂😂😂😂😂😂😂 , สนุกเขาหล่ะ🤣🤣 , มันคือการย่อยอาหารใช่ไหมลูก ,

555555 มันส์คนเดียวเลยพี่ลิ , 😂😂 น่ารักค่ะ , 5555555​น้องมะลิ​ ลู๊กกกก😂 , โอ๊ยยย หนูมะลิ❤️ แหม่ๆ สงสัยว่าจะเป็นวิธีการย่อยอาหารของน้องมะลินะคะ น่ารัก จนอดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลยค่าาา

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Bo Vanda (@vanda29)

ขอบคุณข้อมูล:vanda29

เรียบเรียงโดย:setup999