โบว์ แวนด้า เผยภาพ น้องมะลิ ช็อตนี้ดูโตเป็นสาวแล้ว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อย ที่นับวันยิ่งฉายแววความสวยขึ้นเรื่อยๆ เลยค่าาา สำหรับลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของสาว โบว์ แวนด้า และพระเอกหนุ่มหล่อผู้ที่ล่วงลับไปแล้วอย่าง ปอ ทฤษฎี และด้วยความที่ น้องมะลิ เป็นเด็กน่ารัก

มีความสามรถรอบด้านทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย

ซึ่งแต่ละครั้งที่แม่โบว์ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ  และก่อนหน้านี้ น้องมะลิ ได้เต้นคัฟเวอร์เพลง LALISA

ทำเอาหลายๆคนต่างปรบมือให้ในความสามารถกันอย่างรัวๆ และที่สร้างความฮือฮาคูณสองเข้าไปอีกคือแม่โบว์ มาแท็กทีมคัฟเวอร์ด้วย ต้องบอกเลยว่าลีลาการออกสเต็ปของแม่ลูกคู่นี้เป๊ะมากจริงๆ ค่าาา

ล่าสุด แม่โบว์ ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมากเลยทีเดียวค่ะ เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพของลูกสาว น้องมะลิ เป็นภาพที่แม่โบว์กดชัตเตอร์ตอนลูกสาวกำลังเผลอๆ

หลังจากรอถ่ายทำอยู่ ต้องบอกเลยว่าภาพนี้สวยมาก และ น้องมะลิดูโตเป็นนางแบบมืออาชีพมากๆ อินเนอร์มาเต็มสุดๆ จนงานนี้ทำเอาแฟนๆ อดใจไหวเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมน้องมะลิกันอย่างถล่มทลายว่า ลูกพี่ลิสวย❤️ , สวยยยยยย🔥❤️❤️🔥 , หูยยยย พี่สวยจังเลยค่ะ😍 , มะลิน้อย โตขึ้นมากแล้ว ติดตามเสมอนะคะ 💙

สวยลูกกกก ❤️❤️ , น่ารัก.ที่สุดค่ะ. สามจุก..โตเป็นสาวสวยแล้ว👏👏👏สาวน้อยมะลิ❤️❤️ , สวยมากๆ❤️พี่ลิสวยมากกกก❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️รักๆๆๆๆ , สวยมากกกเลยค่ะ💗💗💗💗💗

แหม่ๆ น้องมะลิยิ่งโตยิ่งฉายแววความสวยขึ้นเรื่อยๆ เลยนะคะ งานนี้ก็คงต้องติดตามกันต่อไปว่าภาพของน้องมะลิช็อตนี้เป็นงานอะไรจะใช่งานเต้นหรือเปล่า ลุ้นกันต่อไปค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:vanda29