โบว์ แวนด้า เผยแชทผู้ชายที่ทักมา ขอเลี้ยงดู

บันเทิง

เป็นคุณแม่ลูกหนึ่งที่สวยและแซ่บมากๆเลยค่ะ สำหรับโบว์ แวนด้า คุณแม่ของลูกสาวคนสวย น้องมะลิ พาขวัญ และภรรยาของพระเอกผู้ล่วงลับ ปอ ทฤษฎี โดยที่ผ่านมาโบว์ก็ลุยทำงานทั้งในวงการ และนอกวงการเพื่อมาเลี้ยงดูน้องมะลิ ซึ่งน้องมะลิเองก็เป็นเด็กที่น่ารัก น่าเอ็นดูมากๆ ที่สำคัญมีความสามารถที่หลากหลายสุดๆทุกวันนี้มีพี่ๆแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก

แต่ล่าสุดทำเอาโบว์ถึงกับไม่ทน ออกมาโพสต์แฉแชทของผู้ชายคนหนึ่งที่ทักมาขอเลี้ยงดู โดยโบว์เขียนแคปชั่นว่า “ขอโทษนะคะไม่รับงานแบบนี้ค่ะ เก็บเงินคุณไว้ดูแลตัวเองและครอบครัวนะคะ คิดถึงและทำเพื่อครอบครัวให้มากๆ นะคะ”

ซึ่งในแชทชายคนดังกล่าวได้ส่งข้อความมาว่า “สวัสดีครับคุณโบว์ ผม…..ครับ ขออนุญาต เรียนชี้แจงข้อเสนอดังกล่าวแบบนี้ครับ ผมขอเลี้ยงดูคุณในสถานะภรรยาลับ ค่าตอบแทนเดือนละ 1,200,000 บาท พบกัน 3ครั้ง/เดือน ครั้งละ 6 ชม. ทุกวันที่ 1,15,30 ของทุกเดือน

ในสถานะรูปแบบลับๆไม่ผูกมัด และผูกพันธ์ครับ กติกาชัดเจนโปร่งใส สบายใจทั้ง2ฝ่ายครับ ในกรณีที่คุณตกลงรับงาน ผมจะโอนเงินมัดจำก้อนที่1 จำนวน 200,000 บาทเมื่อตกลง กติกาการขึ้นงาน จบทั้ง 3 วาระครับ

ในวันที่ 05/05/63 เวลา 11.30 ผมขอนัดคุณตรวจโรคที่โรงพยาบาลวิชัยยุทธครับ ถ้าผลตรวจโรคครั้งที่1 ของคุณออกมาเป็นปกติ ผมจะจ่ายเงินมัดจำก้อนที่2 จำวนวน 200,000 บาท ก่อนเริ่มงาน2เดือน พร้อมแยกย้ายครับ ในส่วนค่าตอบแทนคงเหลือ 800,000 บาท จะโอนเข้าบัญชีของสิ้นเดือน ที่เริ่มงานเดือนแรก

ส่วนเดือนที่ 2-6 เป็นต้นไป ผมจะโอนค่าตอบแทน 1,200,000 เข้าบัญชีทุกสิ้นเดือนครับ หากตรงกับเสาร์อาทิตย์ จะเลื่อนออกเป็นวันศุกร์ก่อน 11.00น. ถ้าคุณตกลงขอหมายเลขบัญชีครับ สะดวกธนาคารไทยพาณิชย์หรือไม่ครับ รบกวนขอความชัดเจนด้วยครับ”

งานนี้ทำเอาแฟนคลับของโบว์และน้องมะลิไม่ทน เข้ามาแสดงความคิดเห็นถึงชายคนดังกล่าวแบบรัวๆเลยทีเดียว อาทิเช่น แย่มากกกกกกก😡😡😡😡😡, ทำไมเลวแบบนี้ , เป็นผู้ชายที่น่ารังเกียจที่สุดเลยค่ะ / เป็นกำลังใจให้นะคะ แม่โบว์ , แจ้งความค่ะ ไม่ให้เกียติร์ แม่โบว์สู้ๆนะคะ

ขอขอบคุณ : vanda29

เรียบเรียงโดย : setup999

kan