โบว์ แวนด้า โพสต์ภาพ น้องมะลิ นั่งหน้าเศร้า

ข่าว

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อยที่ยิ่งโตยิ่งฉายแววความสวยขึ้นเรื่อยๆ เลยค่าาา สำหรับ น้องมะลิ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของพระเอกหนุ่มหล่อมากความสามารถที่ล่วงลับไปแล้วอย่าง ปอ ทฤษฎี และสาว โบว์ แวนด้า

และด้วยความที่ น้องมะลิ เป็นเด็กน่ารัก ทะเล้น และขี้เล่นสุดๆ แถมยังมีความสามารถรอบด้าน ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่แม่โบว์ออกมาเผยความน่ารักของ น้องมะลิ ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ

ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ ซึ่งถ้าใครติดตามแม่โบว์และน้องมะลิ จะเห็นได้ว่าแม่ลูกคู่นี้ตัวติดกันมาก เรียกได้ว่ามีแม่โบว์ที่ไหนมี น้องมะลิที่นั่นค่าาาา

ล่าสุด แม่โบว์ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพที่บีบหัวใจคนเป็นแม่อย่างมาก ซึ่งเป็นภาพที่ น้องมะลิ นั่งหน้าเศร้านั่งพร้อมกับจับมือแม่โบว์เอาไว้ โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“เมื่อความรู้สึกมันไม่สามารถห้ามให้คิดถึงใครบางคนที่เรารักได้ ก็ต้องหาวิธีคลายความคิดถึงกันไป ขับรถพาเด็กน้อยคลายความคิดถึง”  งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับ

เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ น้องมะลิกันอย่างมากเลยค่ะ กอดแน่นๆค่ะ , สงสารหนูจังเลย😢สู้ๆน้าค้า , ความคิดถึงห้ามกันไม่ได้จริงๆค่ะ

เข้าใจน้องมะลินะคะ…สู้ๆนะคะ…รักน้องมะลิเสมอ , สดใสน๊ะค๊ะน้องมะลิ คุณพ่อเป็นเทวดาอยู่บนสวรรค์คอยดูแลน้องอยู่ลูก , คิดถึงใครบางคนเหมือนกันค่ะ กอดๆนะคะ

เอาเป็นว่าอย่างไรก็ต้องขอเป็นกำลังใจให้กับน้องมะลิ และแม่โบว์ ด้วยค่ะ เรียกได้ว่าความคิดถึงมันห้ามกันไม่ได้จริงๆ เป็นภาพที่เห็นแล้วอดที่จะเห็นใจ น้องมะลิ ไม่ได้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:vanda29