โบว์ โพสต์ภาพล่าสุดคู่ มิกค์ แอบเปิดตัวกันหรือเปล่า

บันเทิง

ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นที่แฟนๆ นั้นต่างเชียร์ให้เป็นคู่จริงกันสักที สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่มหล่อ “มิกค์ ทองระย้า” และนางเอกสาวสวย “โบว์ เมลดา” ที่ต้องบอกเลยว่าตอนนี้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นที่จับตามองของเหล่าบรรดาแฟนคลับเป็นอย่างมาก

เพราะพักหลังๆ มานี้มักจะมีโมเมนต์น่ารักๆ ออกมาให้เห็นผ่านทางไอจีของทั้งคู่บ่อยๆ ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาแฟนๆ นั้นฟินกันเป็นอย่างมาก และเป็นที่ทราบกันดีว่าในตอนนี้เหล่าคนดังในวงการหลายๆ คนต้องกักตัวอยู่บ้าน เพื่อหยุดเชื้อไวรัสโควิด-19

เช่นเดียวกับหนุ่มมิกค์และสาวโบว์ ที่ทำให้ทั้งคู่ต้องแยกห่างกัน แต่ดูเหมือนว่างานนี้จะไม่ใช่อุปสรรคของทั้งคู่ เพราะก่อนหน้านี้สาวโบว์ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปเต้นคู่กับหนุ่มมิกค์ลงในแอพพลิเคชั่นTikTokให้แฟนได้ยิ้มตามกับความน่ารักของทั้งคู่

และล่าสุดก็ไม่ปล่อยให้แฟนคลับคิดถึงกันนาน เมื่อสาวโบว์ได้ออกมาโพสต์รูปเงาที่ถ่ายคู่กับหนุ่มมิกค์ลงในไอจีส่วนตัว พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “สวัสดีตอนเย็นจ้า 🦊🏹” งานนี้เหล่าบรรดาแฟนคลับไม่รอช้าที่จะเข้ามาคอมเมนต์แซวทั้งคู่กันสนั่นไอจีว่า เปิดตัวกันหรือเปล่า?

ถึงแม้ว่าตอนนี้จะยังไม่ได้ออกมาเปิดตัวกัน แต่ความหวานนั้นก็ไม่แพ้คู่อื่นเลยนะค่าาาา เรียกได้ว่าทำเอาแฟนๆ นั้นถึงกับฟินไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว น้ำตาลที่ว่าหวานแล้วยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่เลย ยิ่งนับวันยิ่งหวานกันสุดๆ

แถมยังชัดเจนขนาดนี้เมื่อไหร่จะออกมาเปิดตัวกันสักทีน๊าาา ต้องเป็นอีกหนึ่งคู่ที่น่ารักมาแน่ๆ แถมยังมีโมเมนต์หวานๆ มาให้เหล่าคนโสดได้อิจฉาตาร้อนกันแบบไม่พักเลย เรียกได้ว่าว่างเมื่อไหร่ก็มักจะนัดเจอกันอยู่เป็นประจำ

เอาเป็นว่าอย่างไรก็คงต้องติดตามกันต่อไปว่าเมื่อไหร่ทั้งคู่นั้นจะออกมาเปิดตัวกันสักทีนะค่าาา แต่ตอนนี้ติดตามผลงานและความน่ารักๆ ของทั้งคู่ไปก่อน และหลังจากนี้คงต้องติดตามทั้งคู่ทุกช่องทางแล้ว เดี๋ยวจะพลาดความหวานของทั้งคู่

ขอบคุณข้อมูล:bow_maylada

เรียบเรียงโดย:setup999