โบว์ โพสต์ภาพ ปอ ทฤษฎี ตอนที่ยังมีชีวิตอยู่ 4 ปี 3 เดือนแล้วนะ

บันเทิง

เรียกได้ว่าก่อนหน้านี้นั้นสร้างความเศร้าใจให้กับเหล่าบรรดาแฟนคลับและคนดังในวงการไม่ใช่น้อย เมื่อได้สูญเสียพระเอกหนุ่มมากความสามารถ อย่างหนุ่ม “ปอ ทฤษฎี” ไปแบบไม่มีวันกลับ แต่เรื่องราวความรักของหนุ่มปอ กับภรรยาสาวอย่าง “โบว์ แวนดา”

ก็ยังคงตราตรึงในหัวใจของใครหลายๆ คน เพราะทั้งคู่นั้นได้พิสูจน์ให้เห็นว่ารักแท้ยังมีอยู่จริงบนโลกใบนี้ ซึ่งเหตุการณ์หลายๆ อย่างที่ผ่านมานั้นงานนี้ก็ต้องขอยกย่องให้สาวโบว์เป็นหญิงแกร่งที่มีหัวใจเข้มแข็ง เพราะเธอนั้นทำหน้าที่ภรรยาได้ดีสุดๆ

และทุกวันนี้เธอนั้นก็ยังคงทำหน้าที่เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว “น้องมะลิ พาขวัญ” ได้อย่างสมบูรณ์ที่สุดเช่นกัน และก่อนหน้านี้สาวโบว์นั้นก็ทำเอาเหล่าแฟนคลับนั้นต้องน้ำตาคลอไปตามๆ กันเมื่อเจ้าตัวนั้นได้ตัดสินใจพูดความจริงกับน้องมะลิ

ว่าพ่อปอนั้นได้เสียชีวิตแล้ว ซึ่งหลังจากที่น้องมะลินั้นได้รู้ความจริงก็พยายามกลั้นน้ำตาและยิ้มออกมา ทำเอาแฟนๆ นั้นชื่นชมความเข้มแข็งของน้องมะลิกันเป็นอย่างมากมาย เพราะก่อนหน้านี้จะเห็นได้ว่าน้องมะลินั้นมักจะออกมาทำคลิปโชว์ความน่ารักกับพ่อปออยู่บ่อยๆ

แต่พอได้รู้ความจริงกับเข้มแข็งกว่าที่ใครหลายๆ คนคิดเอาไว้ ล่าสุดสาวโบว์นั้นได้ออกมาโพสต์ภาพของหนุ่มครั้งยังมีชีวิตอยู่ พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “4ปี3เดือน คิดถึงเด้อ❤️😊 @portid” ซึ่งงานนี้เหล่าบรรดาแฟนคลับ

ก็ต่างเข้ามาคอมเมนต์เป็นเสียงเดียวกันว่าคิดถึงหนุ่มปอมาก ซึ่งก่อนหน้านี้สาวโบว์ก็มักจะออกมาโพสต์ภาพของหนุ่มปออยู่เป็นประจำ และเมื่อถึงวันครบรอบที่หนุ่มปอจากไปสาวโบว์ก็ไม่ลืมที่จะควงลูกสาวไปทำบุญให้กับพ่อปอ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความรักที่ไม่มีวันตายเลยจริงๆ ถึงแม้ว่าตอนนี้หนุ่มปอนั้นจะไม่อยู่บนโลกใบนี้แล้ว แต่สาวโบว์นั้นก็ยังขอมั่นคงในความรักที่หนุ่มปอมีให้ ซึ่งงานนี้เลยทำให้ใครหลายๆ คนนั้นต่างยกย่องในความรักของทั้งคู่เป็นอย่างมากค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:vanda29

เรียบเรียงโดย:setup999