โบว์ TK โพสต์เศร้า เผยเรื่องที่ แตงโม เคยบ่นให้ฟัง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าสร้างความสะเทือนใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียวจากการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา นักแสดงสาวชื่อดัง เกิดเหตุพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งในโซเชียลตั้งข้อสงสัยและจับพิรุธพร้อมกับหาหลักฐานเพื่อทวงความยุติธรรมให้กับ แตงโม

เมื่อวันที่ 26 เ.ม.ย. 65 ที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้สรุปสาเหตุการเสียชีวิต แตงโม ว่าเกิดจากความประมาทของคนบนเรือ ไม่ใช่อุบัติเหตุหรือฆาตกรรม ก่อนหน้านี้ วันที่ 12 มี.ค. 65 ที่คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ เขตสะพานสูง กทม.

ในพิธีไว้อาลัย แตงโม เป็นวันที่ 2 ภนิดา แม่ของแตงโมขึ้นกล่าวประวัติของลูกสาว ตั้งแต่เรียนจนถึงเข้าวงการบันเทิง และได้ประกาศแจ้งว่า งานฌาปนกิจของแตงโมในวันที่ 14 มี.ค.นี้ ขอเลื่อนไปก่อนโดยไม่มีกำหนด

ต่อมาก็มีประกาศออกมาอีกครั้ง กำหนดการพิธีฌาปณกิจ แตงโม วันอังคารที่ 24 พฤษภาคม 2022 เวลา 14:00-15:30 น. ณ คริสตจักรเมธอดิสท์รังสิตคลองสี่ จ.ปทุมธานี

ล่าสุด โบว์ TK หรือ โบว์ สุรัตนาวี ได้ออกมาเผยคลิปโมเมนต์ต่างๆที่ได้ใช้เวลาร่วมกับ แตงโม ก่อนจากไปอย่างไม่มีวันหวนกลับ

พร้อมระบุข้อความเศร้าว่า ” I will hold you in my heart until I can hold you again in heaven. งานไว้อาลัยงานหนึ่งช่วงต้นปี แตงโมบอกว่าอิจฉาผู้ที่ได้ไปอยู่กับพระเจ้า

ไม่รู้ว่าเป็นแค่คำปลอบใจครอบครัวผู้สูญเสียว่าเค้าไปสบายแล้วอย่างเดียว หรือว่าคิดถึงพ่อมากๆ ก็ไม่รู้ ตอนนี้แตงโมไม่ต้องเหนื่อยอะไรแล้ว ด้วยรักและคิดถึงเสมอ

God will wipe away every tear from their eyes,
and death shall be no more,
neither shall there be mourning, nor crying,
nor pain anymore,
for the former things have passed away. Revelation 21:4 ”

ท่ามกลางแฟนๆแห่เข้ามากดไลค์คอมเมนต์กันสนั่นเลยทีเดียว ยังไงทางเราก็ขอแสดงความเสียใจการจากไปของ แตงโม ด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : kiddybo