โบ ชญาดา ทุ่มสุดตัวรับขวัญหลาน น้องกวินท์ ลูกชาย กรณ์-ริต้า

บันเทิง

เรียกได้ว่าตอนนี้กลายเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ป้ายแดงไปแล้ว สำหรับหนุ่ม กรณ์ ณรงค์เดช และภรรยาสาวสวย ริต้า ศรีริต้า ที่เจ้าตัวนั้นเพิ่งคลอดทายาทคนแรกไปเมื่อ 21 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยตั้งชื่อลูกว่า น้องกวินท์

เด็กชาย อัศวิน เจนเซ่น ณรงค์เดช และด้วยความที่น้องกวินท์ มีหน้าตาน่ารัก น่าชัง ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันตั้งแต่แรกเห็นแล้วค่ะ จนแฟนๆ ต้องขอฝากเนื้อฝากตัวเป็นแฟนคลับกันอย่างมากมาย

แถมงานนี้ดูเหมือนว่าหนุ่มกรณ์และสาวริต้า จะเห่อลูกชายสุดๆ เลยค่ะ เพราะทั้งสองคนออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามกันอย่างรัวๆ เลยค่ะ กลายเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากๆ

และหลังจากสาวริต้าคลอดทายาทหมื่นล้าน เพื่อนๆ พี่ๆ ในวงการบันเทิงก็เดินทางมาเยี่ยมเจ้าตัวและลูกชายกันอย่างมากมายเลยค่ะ ทางด้านของ โบ ชญาดา ก็ได้มารับขวัญหลาน โดยมอบซองสีทอง

ให้กับสาวริต้า แถมยังไม่พลาดที่จะถ่ายภาพเป็นที่ระลึกอีกด้วย โดยโบได้โพสต์ภาพ พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Hello Baby Gavin ♥️ Auntie Bo & Uncle Bank love you 🥰😘🤗 #congratulations #boandkids #bochayada”

แหม่ๆ งานนี้ต้องเลยว่าสาวโบทุ่มสุดตัวเพื่อหลานชายเลยนะคะ ก็ทั้งน่ารัก น่าเอ็นดูซะขนาดนี้จะไม่ให้ป้าหลงได้อย่างไรกัน เห็นแล้วก็อดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลยคะ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ที่น่ารักมากๆ

ขอบคุณข้อมูล:bo_achi , sriritajensen

เรียบเรียงโดย:setup999