โบ ชญาดา ลุ้นจนนอนไม่หลับ เผยผลตรวจโควิดของครอบครัว

บันเทิง

เครียดหนักมาก โบ ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์ หลังจากที่ทราบว่า ฟลุค เกริกพล ติดเชื้อโควิด-19 เพราะเจ้าตัว สามี แบงค์ กฤชพล เศวตนันทน์ และลูกชาย น้องอชิ ได้ไปเยี่ยม น้องนาตาชา ลูกสาวของ หนุ่มฟลุค กับ นาตาลี เจียรวนนท์ ที่โรงพยาบาลและได้ใกล้ชิดกัน หวั่นติดเชื้อโควิด-19จาก หนุ่มฟลุค ไปด้วย

ซึ่งก่อนหน้านี้ สาวโบ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพที่ทางเจ้าหน้าที่มาตรวจหาเชื้อโควิด พร้อมระบุว่า” Day 6 😷 Covid-19 testพวกเราจะต้องผ่านช่วงเวลานี้ไปด้วยกันให้ได้ ลุ้นเฝ้าดูอาการทุกวัน กว่าเวลาจะผ่านไปแต่ละคืนมันนานเหลือเกิน

โรคนี้มันโหดตรงที่ให้เราเฝ้าแต่รอๆๆ เฝ้าดูอาการแต่ละคนจนจะเป็นโรคประสาท จะติดหรือไม่ติดก็ต้องกักตัวแยกกันอยู่นานมาก ตอนตรวจก็เจ็บ ตอนรอผลก็ตื่นเต้น ช่วงไปรักษาก็คาดเดาอาการอะไรไม่ได้เลย เตียงก็หายาก ลำบากหมอ พยาบาลไปหมด ไม่อยากให้ใครติดโควิทอีกเลย 😣😔

ตอนนี้รอลุ้นผลของเราสามคนจะออกในวันพรุ่งนี้นะคะ ขอให้ทุกคนรอดปลอดภัย 🙏🏻 ขอบพระคุณสำหรับข้อความและกำลังใจที่ส่งมาให้พวกเราค่ะ ❤️ #เราจะสู้ไปด้วยกัน #hansafamily #covid19 #quarantine ”

ล่าสุด ผลตรวจของ โบ แบงค์ และ น้องอชิ ก็ออกแล้วเป็นลบไม่พบเชื้อทั้ง 3 คน เผยว่า” Day 7: Covid-19 test results P’Bank = Not detected Bo = Not detected Achi = Not detected Not detected = เราสามคนไม่พบเชื้อนะคะ ❤️

ดีใจที่สุดเลยค่ะ ลุ้นทั้งคืน ตื่นเต้นจนนอนไม่หลับ ไหว้พระสวดมนต์นั่งสมาธิแผ่เมตตาให้จิตใจสงบ กราบขอบพระคุณกำลังใจและพลังพรจากทกุคนที่ช่วยส่งเข้ามาให้ พี่แบงค์ โบ และอชินะคะ ได้อ่านทุกข้อความแล้ว จะไม่มีวันลืมทุกคนที่เป็นห่วงเราเลยค่ะ 🙏🏻

จากนี้ไปคุณหมอให้เฝ้าดูอาการต่อจนครบ 14 วัน เราจะดูแลกันให้ดีที่สุด ขอให้ทุกคนรอดปลอดภัยนะคะ #เราจะสู้ไปด้วยกัน #hansafamily #covid19 ” ตอนนี้ก็ต้องกักตัวเฝ้าดูอาการกันต่อไป ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ

ไม่พบเชื้อ

ขอบคุณข้อมูล:bo_achi

เรียบเรียงโดย:setup999