โบ ชญาดา สุดซึ้งใจลูกชาย น้องอชิ ทำเซอร์ไพรส์วันเกิดให้แม่ครั้งแรก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่แม่ลูกที่น่ารักมากจริงๆ ค่ะ สำหรับสาว โบ ชญาดา และ น้องอชิ อชิรวัตติ์ ซึ่งถ้าใครติดตามไอจีของสาวโบจะเห็นได้ว่าเจ้าตัวมักจะออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ คู่กับลูกชายให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามอยู่เป็นประจำ

ล่าสุด เป็นวันเกิดของแม่โบ และความน่ารักของลูกชายที่แอบทำเซอร์ไพรส์ให้แม่ครั้งแรก ทั้งสั่งลูกโป่ง ดอกไม้ ของขวัญและเค้กมาให้แม่ โดยสาวโบได้ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “You made my day 🎂😊💕

Thank you for all the birthday wishes ka วันเกิดปีนี้อบอุ่นและมีความสุขมากที่สุดค่ะ วันนี้ออกไปทำบุญวันเกิดทั้งวัน ตอนเย็นรีบกลับบ้านมาหาลูกสั่งสปาเก็ตตี้และเค้กร้านโปรดมาทานกันง่ายๆ ปรากฎว่าลูกชาย @achirawat

แอบทำเซอร์ไพรส์ให้แม่เป็นครั้งแรก สั่งลูกโป่ง ดอกไม้ ของขวัญ และเค้กน่ารักๆมาจัดเตรียมในห้องทานข้าว ตกแต่งอย่างสวยงาม อชิบอกว่าแม่ทำให้อชิบ่อยแล้ว วันนี้อชิทำให้แม่บ้าง 🥰🥰🥰 ไม่นึกเลยว่าอชิจะทำให้แม่ได้ขนาดนี้ ดีใจและซึ้งใจมากๆ

เป็นของขวัญที่มีค่าที่สุดค่ะ ขอบคุณพี่แบงค์กับอชิ สองหนุ่มสุดที่รักนะคะ #loveyou #bobankachi #achirawat #achi18yrs #boachi #bochayada” เป็นโมเมนต์น่ารักๆ ที่เห็นแล้วอดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลย ซึ่งทางด้านของคนดังในวงการบันเทิงก็เข้ามาอวยพรวันเกิดแม่โบกันอย่างมากมายว่า

สุขสันต์วันเกิดนะคะน้องโบว์ ขอให้น้องและครอบครัวมีความสุขสมหวังแข็งแรง ปลอดภัยนะคะ🎂🎊💕 , สุขสันต์วันเกิดครับพี่โบ ❤️❤️❤️ , สุขสันต์วันเกิดนะคะ^^ , สุขสันต์วันเกิด สุขกาย สุขใจ สุขเสมอนะครับ Bow 🎂❤🎂❤🎂❤ , Happy Birthday 💐 , Happy Birthday 💐

ซึ้งใจมาก

ขอบคุณข้อมูล:bo_achi

เรียบเรียงโดย:setup999