โบ ชญาดา อวยพรวันเกิดสามีสุดซึ้ง ของขวัญที่มีค่าที่สุด

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นสุดๆ สำหรับครอบครัวของ โบ ชญาดา เศวตนันทน์ กับสามี แบงค์ กฤชพล เศวตนันทน์ ซึ่งแม้ว่าทั้งคู่จะไม่มีลูกด้วยกันแต่ก็ยังมีลูกชายของ สาวโบว์ อย่าง น้องอชิ เป็นความสุขของทั้งคู่

ถึง หนุ่มแบงค์ จะไม่ใช่คุณพ่อแท้ๆของ น้องอชิ แต่ก็รักเหมือนลูกแท้ๆของตัวเองเลย และต้องบอกเลยว่า โบ แบงค์ มักจะมีโมเมนต์หวานๆออกมาให้ได้กันเห็นตลอดเลย

ไม่ใช่เพียงแค่ช่วงเทศกาลเท่านั้นทุกวันของทั้งคู่ก็ถือว่าเป็นวันพิเศษโชว์หวานกันจนคนโสดแอบอิจฉากันเบาๆเลยทีเดียว แฮปปี้กันสุดๆใช้ชีวิตให้เหมือนกับทุกวัน

ล่าสุด สาวโบว ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวอวยพรวันเกิดสามีสุดซึ้ง โดยโพสต์คลิป พร้อมระบุข้อความว่า “Happy Birthday to the man I love “my P’Bank” 🤗❤️

🎂สุขสันต์วันเกิดพี่แบงค์สุดที่รักของโบ และลุงแบงค์ใจดีที่สุดของอชิ ทุกวันนี้เราได้อยู่ด้วยกัน แชร์สุขทุกข์ในทุกๆเรื่อง ตื่นมาเห็นหน้ากันทุกเช้า

มีครอบครัวที่น่ารักอบอุ่นใจ เชื่อว่าเป็นของขวัญที่มีค่าที่สุดของเราสองคนแล้ว โบมีความสุขมากที่ได้เป็นแม่บ้าน คอยดูแลทำอาหารให้พี่แบงค์กับอชิ

สุขล้นจนไม่อยากไปเที่ยวไหน เดี๋ยวนี้ไม่มีรูปถ่ายคู่กับลูกชายและพี่แบงค์ไว้โพสต์เลย ☺️ ก็เพราะเราเห็นคุณค่าของสิ่งที่เรามี ในชีวิตจริงเราอยู่ด้วยกัน

ทำทุกวันให้ดีที่สุด เทำสิ่งดีๆร่วมกันด้วยความ รัก เข้าใจ อภัย เมตตา ขอให้วันเกิดพี่แบงค์และทุกคนที่เกิดวันที่ 9 เดือน 9 ได้พบแต่เรื่องราวดีๆในชีวิตนะคะ

รักและเป็นกำลังใจให้ทุกคนค่ะ 🤗❤️🥰❤️😘❤️ #HBD #09092021 ” ยังไงทางเราก็ขอให้ หนุ่มแบงค์ มีความสุขมากๆนะคะอยู่ให้ศรีภรรยาอวยพรไปนานๆ

ขอบคุณข้อมูล : bo_achi