โบ ชญาดา เผยความรู้สึก สุดสงสาร นาตาลี เพิ่งคลอดลูก-ฟลุค ป่วย

บันเทิง

ทำเพื่อนๆและแฟนคลับแห่เป็นห่วงหนักมากหลังจากที่ ฟลุค เกริกพล ได้ออกมาประกาศติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งก็ทำให้ภรรยาสาวอย่าง นาตาลี ที่เพิ่งคลอดลูกสาว น้องนาตาชา สุ่มเสี่ยงติดโควิดมากที่สุด และตอนนี้ทั้ง 3 คนพ่อแม่ลูกได้แยกกันอยู่แล้ว

ในขณะเดียวกันครอบครัวของอดีตภรรยา โบ ชญาดา ลูกชาย น้องอชิ และสามี แบงค์ กฤชพล ที่ได้เข้าไปเยี่ยม นาตาลี และลูกสาวก็อยู่ในกลุ่มเสี่ยงก็ได้ไปตรวจหาเชื้อแล้วผลออกมาเป็นลบไม่พบเชื้อแต่ก็ต้องกักตัวเฝ้าดูอาการ

โดย โบ ก็ได้ออกมาแจ้งว่า ” เนื่องจากโบพี่แบงค์ อชิ ได้เข้าไปเยี่ยมน้องนาตาชา คุณนาตาลี คุณฟลุค ที่โรงพยาบาล ในวันที่ 15 เมษายน เวลา 17.30 น. ช่วงเวลาอยู่ในห้องพักเราได้สวมใส่หน้ากากอนามัย และพี่อชิสวมใส่ชุดป้องกันตอนอุ้มน้องตลอด

ครอบครัวเราได้พูดคุยกันอยู่ในห้องสังพัก จากนั้นเราสามคนเดินทางตรงกลับบ้าน ไม่พบเจอใครต่อจากนั้นค่ะ ทัรทีที่ทราบว่าคุณฟลุคติดเชื้อ Covid-19 เราตกใจมาก โบ พี่แบงค์ อชิ ได้ทำการแยกห้องนอน และเริ่มกักตัวเอง 14 วัน

และเว้นระยะห่างจากทุกคนทันทีนับตั้งแต่วันนี้ และมีนัดเข้าไปตรวจเชื้อ Covid-19 ตามคำแนะนำของแพทย์ ถ้าทราบผลอย่างไรจะมาแจ้งให้ทราบค่ะ วันนี้รู้สึกเศร้าใจที่สุดที่ครอบครัวเราต้องมาเผชิญกับเรื่องนี้ที่ไม่มีใครคาดถึง เมื่อวานยังได้อยู่พร้อมหน้ากันครบ 6 คน เป็นครั้งแรก

แต่มาวันนี้เราต้องแยกกันอยู่หมดเลย สงสารเบบี๋และน้องลีมากที่สุด ขอให้คุณพ่อฟลุคหายไวๆ ขอให้พี่อชิลูกของแม่แข็งแรงไม่เป็นอะไร ขอให้พี่แบงค์และโบปลอดภัยไม่ติดโควิด จะได้รีบกลับไปดูแลคุณพ่อคุณแม่ได้เร็ววัน

ขอส่งพลังใจให้ทุกคนที่กำลังตกอยู่ในสถานการณ์นี้ พอเจอกับตัวเองแล้วเข้าใจ เครียด กังวล และเป็นห่วงทุกคนที่เรารักค่ะ ฝากดูแลแม่ด้วยนะคะ LOVE YOU ALL MY HANSA FAMILY ” เพื่อนๆและแฟนคลับแห่เข้ามาให้กำลังใจกันเพียบเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล:bo_achi

เรียบเรียงโดย:setup999