โบ ชญาดา โชว์หน้าสด สุดดีใจกักตัวครบ 14 วันแล้ว

บันเทิง

ถือเป็นครอบครัวที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยงติดเชื้อโควิด-19 สำหรับครอบครัวของ โบ ชญาดา สามี แบงค์ กฤชพล และลูกชาย น้องอชิ เพราะทั้ง 3 คนได้ใกล้ชิด ฟลุค เกริกพล ที่ติดเชื้อโควิด-19ไปก่อนหน้านี้ ซึ่งผลตรวจหาเชื้อโควิด-19ออกมาแล้วทั้ง 3 คนเป็นลบไม่พบเชื้อแต่ก็ต้องกักตัวเฝ้าดูอาการต่อไป

ล่าสุด สาวโบ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพโชว์หน้าสดตัวเอง หน้าเด็กมาก หลังจากที่กักตัวครบ 14 วันแล้ว พร้อมระบุข้อความว่า ” Quarantine day 14 ✌🏻❤️ ดีใจมากที่มาถึงวันสุดท้ายของการเฝ้าดูอาการตัวเองและพี่แบงค์กับอชิ เรา เราสามคนไม่พบเชื้อ

แต่ยังคงไม่ประมาทที่จะเว้นระยะห่างจากผู้คนโดยไม่ออกไปพบใครโดยไม่จำเป็น เพื่อความปลอดภัยของเราเองและทุกคนค่ะช่วงเวลาอยู่บ้าน 14 วันผ่านไปอย่างเนิ่นนาน เราสามคนแข็งแรงดี สดชื่นมากกว่าเดิม เพราะได้เพิ่มกำลังกาย กำลังใจ และกำลังสติปัญญา

การได้อยู่กับตัวเองมากๆ ทำให้ได้มีเวลาคิดทบทวนชีวิตว่าจากนี้เราควรจะให้ความสำคัญกับใครและเรื่องใดบ้าง สิ่งที่ขาดไม่ได้คือการออกกำลังกาย ดูแลสุขภาพเพื่อสร้างภูมิต้านทานที่ดี เพราะโควิทจะอยู่กับเราไปอีกนาน

ใครที่กำลังเผชิญกับความทุกข์ ความกลัวโรคนี้ ขอให้ผ่านมันไปให้ได้นะคะ เราสามารถชนะทุกอย่างได้จริงๆด้วยใจเราเอง สู้ๆค่ะ #เราจะสู้ไปด้วยกัน #COVID19 #bochayada ”

ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ยินดีกันเป็นจำนวนมาก และนอกจากนั้นก็ยังชม สาวโบ โชว์หน้าสดสวยใสมาก ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ ขอให้ปลอดภัยนะคะ

หน้าเด็กมากแม่

ขอบคุณข้อมูล:bo_achi

เรียบเรียงโดย:setup999