โปรดิวเซอร์ แฉพฤติกรรม เอ๋ มิรา

บันเทิง

สำหรับ อดีตภรรยาของ ครูไพบูลย์ อย่าง เอ๋ มิรา ที่ตอนนี้เธอปังมากมีงานในวงการแทบทุกวันเลยทีเดียว จนได้มีโอกาสเป็นนางเอกเอ็มวีของค่ายเพลงชื่อดังของ ประจักษ์ชัย ไหทองคำ จากนั้นก็ได้ถูกทาบทามให้มาเป็นนักร้องในค่ายเรียบร้อยแล้วด้วย

ล่าสุด โปรดิวเซอร์ ได้ออกมาแฉพฤติกรรมของ เอ๋ มิรา ผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า ” #ว่าด้วยเรื่องนักแสดง ที่กำลังมีกระแสตอนนี้ แฟนคลับผม เอาลิงค์เพลงไปเม้นใต้โพสนักแสดงคนนั้น แต่ เขาลบเม้นเฉยเลย แต่เพลงอื่นเม้นได้ คืออะไร งง ที่จ้างมาก็เพราะหวังกระแส นักแสดงมีเยอะคนอยากเล่นก็เยอะ จะจ้างคนอื่นเลยก็ได้

แต่ที่จ้างน้องมาเนี๊ยเพราะเห็นว่าน้องมีกระเราทำธุรกิจเพราะเรามีการลงทุน เราก็ต้องผลักดันงานตัวเองเป็นธรรมดา ดิวงานกันพี่ก็ดิวไปตั้งแต่ช่วงหลังจากที่น้องออกข่าว ค่าตัวก็มัดจำแล้ว โพสก็โพสก่อน ข่าวยังมาเล่นว่าได้อีกงานแล้วว่างั้น ที่ได้อีกงานมันงานไหนกันแน่ๆ ที่แน่ๆไม่ใช่งานพี่แน่นอน เพราะพี่โพสก่อน

พี่คงไม่ใช่คนหลังหรอกนะที่ให้โอกาสน้อง คิดดีๆ ค่าตัวพี่มองว่ามันน้อย พี่ก็เพิ่มค่าเดิอนทางให้อีก นักแสดงเก่งๆมืออาชีพ ยังไม่ได้เท่าน้องเลยครับ แล้วน้องเป็นอะไรนักหนา แค่คอมเม้นลิงค์เพลงยังลบเลย น้องไม่มีใจให้เพื่อนร่วมงานเลยนี้หว่า ใครสอนน้องให้ทำแบบนี้ หรือเห็นว่าพวกพี่และทีมงาน ไม่ใช่คนดังงั้นหรอ

ถ้าน้องเป็นอย่างนี้ต่อๆไปใครจะกล้าร่วมงานด้วย ถามจริงๆคิดไรอยู่ เรื่องที่น้องรับงานรัวๆอันนี้พี่ไม่มีสิทธิ์พูดได้ มันขึ้นอยู่กับมารยาทการทำงาน การเคาระซึ่งกันและกัน การให้เกียรติกัน ใครๆก็รู้ดี ไม่จำเป็นต้องบอกเลย อีกอย่างทีมงานก็แจ้งในกองถ่ายแล้วว่า เพลงปล่อยวันที่ 21 สิงหาคม 64 เวลา 16.00 น. พี่โพสบ่อยมากๆ พอเพลงปล่อยไป พี่เห็นน้องเงียบก็คิดว่าทำงาน

ไม่อยากรบกวนมากจะทักบ่อยๆก็เกรงใจ ก็เลยทักไปบอก พร้อมกับเขียนแคปชั่นส่งให้ด้วย ผ่านไปสักพัก ผมทักบอก ผจก.น้อง แต่ก็ยังเงียบอยู่ ไม่รู้จะมีไว้ทำไม ทำงานไม่เป็น เวลาลูกค้าจะลงเพลงไม่ใส่ใจ เขาจ้างแท้ๆกว่าจะโพสให้เขาได้ บางเพลงปล่อยเช้า โพสให้เขาเย็น คนปล่อยเพลงเขาต้องการ การโปรโมทเลยไม่ใช่ให้มารออะไรแบบนี้ มีไว้ทำไมผู้จัดการ

ให้เขาทำงานแทนสิ ถ้าตนเองไม่ว่างจริงๆ แค่โพสงานแชร์งานตามเวลาปล่อยงาน มันคงไม่ทำให้เสียงานถึงวันหรอกนะครับ (จำไว้นะ ผจก.) แต่ก็ยังดีที่ผ่านไป สักพักใหญ่ๆน้องมาแชร์ให้ แต่พอแชร์แล้ว เอาแค่ลิงค์ไปแชร์หน้าจอยูทูปมันไม่ขึ้น อันนี้พี่ไม่โทษน้อง แต่ทำไมน้องไม่ดูงานที่น้องแชร์เลยว่ามันได้หรือไม่ได้ ผมก็เลยส่งรูปปกให้ไป น้องก็เปลี่ยนเอารูปปกขึ้นให้

พร้อมกับแปะลิงค์ แต่แคปชั่น สั่นๆห้วนๆ ไม่เห็นเชียร์ เรียกความสนใจให้งานนี้เลยอะ งานอื่นใส่แอคปชั่นเชียร์อย่างดี งานตัวเองก็ใส่แคปชั่นดีๆทั้งนั้น แต่งานพี่สั้นๆห้วนๆ และตลอดทุกการแชร์พี่ต้องบอกน้องทุกครั้ง คือมันเป็นผลงานน้องไม่ใช่หรอวะน้องเป็นนักแสดง

เรื่องแบบนี้ต้องให้กับบอกด้วยหรอ โอเคอันนี้ไม่เป็นไร อย่างน้อยน้องก็แชร์ให้ สักพักใหญ่ๆน้องตอบแชทผมมา #น้องยากนำงานบ่ได้ตอบอย่าว่ากันเด้อจร้า #หัวหมุนคัก ผมก็เลยตอบไปว่า #บ่เป็นยังครับ #สู้ๆครับน้อง อันนี้ผมเริ่มทำใจแล้วได้บ้างนิดๆ ”