โปรไฟล์สุดเริ่ด ภณ ณวัสน์ พระเอกละคร พราวมุก

บันเทิง

ขึ้นแท่นเป็นพระเอกน้องใหม่ของช่อง 3 สำหรับ ภณ ณวัสน์ ภูพันธ์ชสีห์ ซึ่งตอนนี้เขากำลังมีผลงานที่ออนแอร์อยู่คือละครเรื่อง พราวมุก ประกบคู่กับคู่จิ้นสาวสวย บัว นลินทิพย์ บอกเลยว่ากำลังเข้มข้นเลยทีเดียวแฟนๆอินและฟินกันหนักมากๆ

และในวันนี้ทางเราก็พาทุกคนไปส่องโปรไฟล์สุดเริ่ดของ หนุ่มภณ เกิดเมื่อวันที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2539 ปัจจุบันอายุ 25 แล้ว เริ่มต้นก้าวสู่วงการบันเทิงจากการชนะเลิศการประกวด มิเนเร่ สาววิ้ง หนุ่มว้าว ปี 2 เมื่อปี 2558 ต่อมาได้ถูกชักชวนให้เข้าสู่วงการบันเทิงเต็มตัวและได้มีผลงานการแสดงละครเรื่องแรก สายลับจับแอ๊บ ในบท พันธิตร

ประกบคู่กับนักแสดงสาว โซซีน-ปัณณ์ญาณัช ต่อมาภณก็ได้รับโอกาสทางการแสดงอย่างต่อเนื่อง โดยได้รับบทที่เด่นขึ้นในเรื่อง เสน่ห์รักนางซิน โดยรับบทเป็น อินทัช หนุ่มหล่อเจ้าของธุรกิจสิ่งทอ เพื่อนสนิทของพระเอกต่อมารับบทเป็นพระเอกเต็มตัวเรื่องแรกในละคร ตราบาปสีชมพู ละครแนวดราม่าเข้มข้น

ซึ่งพระเอกของเรื่องนั้นมีปมในอดีตและมีหลายอารมณ์ ถือเป็นละครสร้างชื่อเสียงให้กับณวัสน์ในฐานะพระเอกนำเดี่ยวเรื่องแรก ด้านการศึกษา ระดับประถมศึกษา  โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยรามคำแหงระดับมัธยมศึกษา โรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี)

ระดับปริญญาตรี คณะวิศวกรรมศาสตร์ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ภาควิชา วิศวกรรมดนตรีและสื่อประสม ด้วยคะแนนเกียรตินิยมอันดับ 2หนุ่มภณ

นั้นเป็นลูกชายของ พลตำรวจตรี ทัตต์ธงสักก์ ภู่พันธัชสีห์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสตูล กับ คุณชณุตพร วิศิษฏโสภณ อดีตนางเอกในภาพยนตร์ดัง เรื่อง เพื่อนแพง พ.ศ. 2526 และเรื่อง พลอยทะเล

ลูกชายอดีตนางเอกดัง

ขอบคุณข้อมูล:pon_nawasch