โป๊ป ต้องกลั้นขำ รับบทลูก เบลล่า พร้อมรับหุ่นไม่ลีนเหมือนเดิม

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าทั้งหล่อทั้งเก่งครบเครื่อง สำหรับพระเอกเบอร์ต้นๆของช่อง 3 โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ วัย 39 ปี โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานมีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามชมมากมายเลยทีเดียว แถมยังเป็นพระเอกหนุ่มสุดฮอตที่โด่งดังทั้งในประเทศและต่างประเทศ

จนมีผู้ติดตามในอินสตาแกรมสูงถึง 3.3 ล้านคน โป๊ป เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงเมื่อปี พ.ศ. 2549 จากการชนะการประกวด โครงการตามหาจะเด็ด เพื่อรับบท จะเด็ด  ในละครเรื่อง ผู้ชนะสิบทิศ ทางช่อง 9

แต่สุดท้ายโปรเจกต์ละครเรื่องนี้ก็ถูกยกเลิกไปจากจุดนั้นก็ทำให้เขาได้มาเป็นลูกศิษย์ของท่านมุ้ย หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล จนในที่สุด โป๊ป ก็ได้แสดงภาพยนตร์เรื่องแรก

คือเรื่อง ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค ๓ ยุทธนาวี โดยรับบทเป็น ขุนรามเดชะ จากนั้นก็ได้เข้ามาเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 3 มีผลงานการแสดงมากมาย

จนในปี 2561 โป๊ป ได้รับบทเป็น หมื่นสุนทรเทวา หรือที่เรียกติดปากกันว่า คุณพี่หมื่น ในเรื่อง บุพเพสันนิวาส คู่กับ เบลล่า ราณี แคมเปน กับบทบาทการะเกดและเกดสุรางค์ในร่างเดียวกัน

เป็นละครที่มีเรตติ้งสูงสุดในยุคดิจิตอลและประสบณ์ความสำเร็จในแง่ของกระแสและรางวัลเป็นอย่างมากเลยทีเดียว จนตอนนี้กำลังมีภาค 2 แล้ว

ล่าสุด โป๊ป ออกงานอีเว้นท์เปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง บุพเพสันนิวาส 2  ที่นำแสดงคู่กับ เบลล่า เจ้าตัวเปิดใจเล่าว่า รับบทหนักต้องกลั้นหลุดขำเล่นกับ เบลล่า ในบทแม่

บอกที่ผ่านมาแสดงกันแววตาหวานเยิ้มตลอด แต่พอมาแสดงบทลูกแฝดของเบลล่าใน พรหมลิขิต ท้าทายมากพอถามถึงช่วงนี้กลับมาฟิตหุ่น โป๊ป ออกตัวว่าฝืนไม่ไหว

รับหุ่นไม่ลีนเหมือนแต่ก่อนขอเป็นสายหนุบหนับ แต่ยังคงฟิตหุ่นให้ไม่บวมเกินไปบอกผลงานแสดงตอนนี้ยังไม่มีต้องโชว์หุ่นเลยยังไม่ต้องฟิตเหมือนแต่ก่อนไม่อยากให้โฟกัสที่ซิกซ์แพ็กเพราะตนแก่แล้ว