โป๊ป ธนวรรธน์ – เบลล่า ราณี พาหนังไทยโกอินเตอร์ รับรางวัลระดับโลก

บันเทิง

ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากๆเลยค่ะ สำหรับภาพยนตร์เรื่อง “บุพเพสันนิวาส2” ที่ได้คู่พระนางสุดฮอตอย่าง โป๊ป ธนวรรธน์ กับ เบลล่า ราณี มาประกบคู่กันอีกครั้ง ซึ่งตั้งแต่ที่หนังเข้าโรงไปก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากแฟนๆ

บุพเพสันนิวาส 2 ได้รับกระแสการตอบรับเชิงบวกจากผู้ชม ในช่วงหนึ่งเดือนที่เข้าฉาย ภาพยนตร์ทำรายได้ 167.67 ล้านบาท (กรุงเทพ ปริมณฑล และเชียงใหม่) และ 392.43 ล้านบาท (ทั่วประเทศ) เป็นหนึ่งในสิบอันดับภาพยนตร์ไทยที่ทำเงินสูงสุดตลอดในประเทศไทย

แถมล่าสุด เบลล่า กับ โป๊ป ยังพาหนังไทยโกอินเตอร์อีกด้วยค่ะ เพราะว่าล่าสุด(19ต.ค.65)มีรายงานว่า “สถานกงสุลใหญ่ ณ เมืองเจนไน ได้ส่งภาพยนตร์ 3 เรื่องเข้าร่วมฉายในงาน 5th Innovative International Film Festival (IIFF) รว. 6 – 9 ต.ค. 2565 ณ เมืองบังคาลอร์ รัฐกรณาฏกะ ได้แก่

(1) บุพเพสันนิวาส 2 (Love Destiny: The Movie)

(2) เร็วโหด..เหมือนโกรธเธอ (Fast-Feel Love)

(3) เอหิปัสสิโก (Come and See)

โดยสถานกงสุลใหญ่ฯ ขอแสดงความยินดีกับภาพยนตร์เรื่อง “บุพเพสันนิวาส 2” ที่ได้รับคัดเลือกจากคณะกรรมการผู้จัดงานให้ได้รับรางวัลประเภท Best Asian Film Award จากภาพยนตร์ 150 เรื่องจาก 40 ประเทศ ทั่วโลก ที่ร่วมเข้าฉายในงานดังกล่าว GDH

โดยเมื่อวันที่ 8 ต.ค. 2565 นายนิธิรุจน์ โผนประเสริฐ กงสุลใหญ่ พร้อมด้วยผู้แทน ททท. ณ เมืองมุมไบ และบริษัทแม็ทชิ่ง แม็กซิไมซ์ โซลูชั่น จำกัด (มหาชน) จากไทย

ได้เข้าร่วมประชุม B2B Networking Session เพื่อนำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับโอกาสในการถ่ายทำภาพยนตร์ในประเทศไทยแก่ผู้กำกับภาพยนตร์อินเดีย

และผู้มีบทบาทสำคัญในการผลิตภาพยนตร์อินเดียเพื่อเชิญชวนให้ไปถ่ายทำภาพยนต์ที่ประเทศไทยด้วย”

โอ๊ยเห็นแล้วก็ปลื้มใจแทน เบลล่า กับ โป๊ป เลยค่ะที่หนังที่ตัวเองเล่นนั้นได้รับรางวัลระดับโลกแบบนี้ ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ

ขอขอบคุณ : Royal Thai Consulate General Chennai/สถานกงสุลใหญ่ ณ เมืองเจนไน , bellacampen

kan