โป๊ป รีวิวชีวิต # อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ เบลล่า โผล่คอมเมนต์

บันเทิง

เป็นคู่จิ้นที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ สำหรับนางเอกสาวเบลล่า ราณี และพระเอกหนุ่มโป๊ป ธนวรรธน์ อย่างที่ทราบกันดีว่าคู่นี้โด่งดังมาจากละครเรื่อง “บุพเพสันนิวาส” ที่เคมีนั้นเข้ากันได้ดีมากๆๆจนแฟนๆละครพากันจิ้นหนักมากๆๆ แถมยังแสดงออกมาได้มุ้งมิ้งน่ารักจนเรตติ้งพุ่งกระฉูดเลยทีเดียว

จากนั้นทั้งสาวเบลล่า และหนุ่มโป๊ป ก็มีงานคู่ติดต่อเข้ามาอย่างรัวๆไม่ขาดสาย ทั้งงานอีเว้นท์ งานโฆษณา งานรีวิวสินค้า งานถ่ายแบบ แถมยังมีแฟนคลับหรือติ่งที่น่ารัก คอยติดตามผลงาน และคอยสนันสนุนทั้งคู่เป็นอย่างดีเสมอมา

โดยทางสาวเบลล่าเอง ตอนนี้ก็ขึ้นชื่อว่าเป็นนางเอกอันดับต้นๆของช่องไปแล้ว ไม่ว่าเธอจะได้รับให้แสดงในบทบาทไหนก็สามารถถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้อย่างดีเยี่ยม จนได้รับคำชื่นชม และรางวัลจากเวทีต่างๆมาแล้วมากมาย

ส่วนทางหนุ่มโป๊ป ถ้าใครที่เป็นแฟนคลับจะทราบดีว่าเจ้าตัวนั้นมีโลกส่วนตัว ชอบอยู่กับธรรมชาติ ถ้าใครที่ติดตามในไอจีเรียกว่าต้องเป็นแฟนคลับตัวจริงเท่านั้น เพราะนานๆทีหนุ่มโป๊ปถึงจะยอมโพสต์ภาพลงไอจีสักที

อย่างล่าสุดหนุ่มโป๊ป โพสต์รีวิวการใช้ชีวิตอยู่บ้าน ในช่วงที่กำลังมีเชื้อไวรัสแพร่ระบาด โดยมีการแบ่งเป็น 5 ช่วง ได้แก่ ตื่น เล่นโซเชียล ดูซีรี่ กิน และ นอน พร้อมแคปชั่น ” ชีวิตพี่ตอนนี้ #ถ้าไม่มีความจำเป็นอยู่บ้านกันน้าคับ #อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ”

งานนี้คู่จิ้นคนสวยอย่างสาวเบลล่า ก็ไม่พลาดที่จะเข้ามาแซวพระเอกหนุ่ม โดยคอมเมนต์สรุปตอนท้ายให้หนุ่มโป๊ปว่า “และอ้วน” จากนั้นหนุ่มโป๊ป ก็มาตอบกลับด้วยสติกเกอร์หัวเราะทั้งน้ำตา งานนี้ก็ถูกใจแฟนคลับมากๆค่ะ

พากันคอมเมนต์รัวๆเลย อาทิเช่น ไม่อ้วนหรอกค่ะน้องเบลล่า…ยังไงคุณพี่ก็รักค่ะ,  พี่โป๊ปพี่เบลน่ารัก , พากันอ้วนด้วยค่ะ ตัวเล็กทั้งคู่เลย , น่าร๊ากกกกกกอ้วนไปพร้อมๆกันค่ะน้องเบล  แหมๆๆไม่ว่าจะนานแค่ไหนคู่นี้ก็ยังน่ารักตลอดเลยนะคะ

ขอขอบคุณ : popezaap , bellacampen

เรียบเรียงโดย : setup999

kan