โพสต์ล่าสุด มิกค์ หลัง โบว์ เมลดา ไม่ต่อสัญญาช่อง 7

บันเทิง

เป็นคู่จิ้นที่แฟนคลับลุ้นหนักมากเลยทีเดียวค่ะว่าอยากให้เป็นคู่รักกันจริงๆ สำหรับคู่พระนาง มิกค์ ทองระย้า และ โบว์ เมลดา โดยที่ผ่านมานั้นทั้งคู่มีผลงานคู่กันหลายอย่างมากๆๆ ทั้งงานละคร งานถ่ายแบบ และต่างๆอีกมากมายและด้วยเคมีที่เข้ากันมากๆๆ ทำให้แฟนคลับต่างพากันจิ้นทั้งสองคนเป็นจำนวนมาก มักมีโมเมนต์ออกมาให้ได้ฟินกันอยู่ตลอด

แถมทั้งมิกค์ และ โบว์ เองก็ยังไม่มีแฟนเหมือนกันทั้งคู่ เวลาไปออกรายการก็มักจะแซวกันตลอด วันสำคัญอะไรก็มักจะมีของมาเซอร์ไพรส์ให้กันตลอด คอยดูแลกันใส่ใจกันมาเป็นอย่างดี จนแฟนคลับต่างพากันลุ้นว่าเมื่อไหร่ทั้งคู่จะออกมาเปิดตัวว่าคบกันสักที

แต่ล่าสุดก็ทำเอาแฟนๆหลายคนตกใจหนักมาก เพราะว่าโบว์ไม่ต่อสัญญากับทางช่อง 7 โดยมีเอกสารจากทางต้นสังกัดช่อง 7 ออกมาเมื่อวันที่24 เมษายน 2563 ที่ระบุว่า “คุณ เมลดา สุศรี สิ้นสุดสัญญาการเป็นนักแสดงในสังกัดสถานีฯ ช่อง 7HD ขอแจ้งให้ทราบว่า

“คุณเมลดา สุศรี” จะสิ้นสุดสัญญาการเป็นนักแสดงในเดือนพฤษภาคม 2563 สถานีฯ ได้หารือกับนักแสดงแล้ว ซึ่งคุณเมลดา มีความประสงค์ที่จะหาประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับตนเองในการนี้สถานีฯ ขอขอบคุณ คุณเมลดา สุศรี ที่ได้ตั้งใจและทุ่มเทในการทำงานที่ได้รับมอบหมายอย่างเต็มที่ตลอดระยะเวลาการเป็นนักแสดงในสังกัดของสถานีฯ”

ซึ่งก็มีทั้งคนที่ยอมรับและพร้อมสนับสนุน แต่บางคนก็พากันต่อว่าโบต่างๆนานาในไอจี ล่าสุดพอไปส่องในไอจีของ มิกค์ พบว่ามีการโพสต์ภาพที่อวดหนวดเครา พร้อมแคปชั่น “ถึงพี่ไม่ได้เป็นครู แต่พี่ก็สอนให้รู้จักคำว่ารักได้นะครับ 🧔🏻🤟🏻” งานนี้ก็มีบรรดาแฟนคลับของทั้งคู่เข้ามาคอมเมนต์รัวๆอยากให้มิกค์ให้กำลังใจ ดูแลโบว์ไปตลอด

เช่น แค๊ปชั่นก้อดี..ลุ๊คก้อ..โดน..สุดยอดไปเลยK.ทองระย้า..ดูแลโบโบ้ด้วยนะ💕 , ให้กำลังใจโบโบ้เรื่อยนะพี่มิกค์☺️ , ใช่สงสารน้องมากมีคนด่าแต่อีกส่วนก็ให้กำลังใจเราอีกคนที่ให้กำลังใจน้อง , อาจังเอ๋ย #ฝากให้กำลังใจ อาเดียว ด้วยนะ 😘💕,

ใช่ครับคุณรักไครเรารักตาม😊ติดตามผลงานตลอดไปรักมิกค์โบ์ว , จะมีโอกาสเห็นพี่มิกค ์แสดงคู่กับน้องโบว์อีกไหมนะ 😢😢, ฝากให้กำลังใจโบโบ้ด้วยนะคะ รักโบว์💝มิกค์ , แคปชั่นดี๊ดี😄😄ให้กำลังใจดูแลโบโบ้ไปเรื่อยๆน่ะ🎀🎀

ขอขอบคุณ : mik_thongraya , bow_maylada , ช่อง7HD

เรียบเรียงโดย : setup999

kan