โพสต์ล่าสุด หนูเล็ก หลังต้องกักตัว 14 วัน

บันเทิง

จากกรณีที่ นักแสดง-พิธีกรหนุ่ม แมทธิว ดีน สามีของนักร้องสาว ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ออกมาประกาศว่าตัวเองติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่กำลังระบาดอยู่ในไทยและทั่วโลกตอนนี้ และได้แนะคนที่พึ่งใกล้ชิดหรือมีโอกาสได้สัมผัสกับตัวเองให้ไปตรวจและเฝ้าดูอาการกันด้วย

เพราะ แมทธิว ถือเป็นดาราคนแรกเลยที่ติดเชื้อ งานนี้ก็มีนักแสดงหลายคนที่ต้องเข้ารับการตรวจเป็นการด่วน อาทิเช่น บอม ธนิน , ดีเจนุ้ย , กาละแมร์ พัชรศรี , อาร์ต พศุตม์ , ธันน์ ธนากร , ยุ้ย จีนันท์  , กาย รัชชชานนท์ และหนูเล็ก ก่อนบ่าย

ซึ่งตอนที่ทราบข่าวนั้นก็ทำเอาหัวอกคนเป็นแม่ลูกอ่อนอย่าง หนูเล็ก ปล่อยโฮเพราะมีความกังวลว่าตัวเองจะติดไหมแล้วถ้าติดขึ้นมาลูกจะอยู่ยังไง ซึ่งต่อมาก็กลายเป็นดราม่าและหนูเล็กก็ลบโพสต์ไปและออกมาโพสต์ขอโทษครอบครัวแมทธิว

ซึ่งหนุเล็กก็ยอมรับว่าตอนนั้นสติหลุดจริง เนื่องจากว่าตัวเองเลี้ยงลุกกับสามีแค่ 2 คนถ้าตัวเองติดขึ้นมากลัวว่าลูกจะอยู่ยังไง งานนี้แฟนๆหลายคนก็ให้กำลังใจคุณแม่และบอกให้เข้มแข็งซึ่งโชคดีที่ผลออกมเาป้นลบหรือไม่ติดนั่นเอง

และแม้ตรวจแล้วผลจะเป็นลบแต่ก็ต้องกักตัวเฝ้าดูอาการให้ครบ 14 วันก่อน งานนี้ก็ทำเอาแม่หนูเล็กคิดถึงลูกชายมาก เรียกได้ว่านับถิอยหลังรอเลย ล่าสุดก็ได้ออกมาโพสต์ภาพลูกชายพร้อมแคปชั่นว่า “อีก 5 วันเท่านั้นลูก #พี่win #ก่าก๊าน้อย #ฝากร้านกันได้เลยนะคะ แม่อยากสั่งด้วย”

งานนี้เพื่อนๆในวงการก็เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจสนั่น อาทิเช่น นักแสดงสาว อุ้ม ลักขณา ที่เข้ามาคอมเมนต์เลยว่า “จะได้กอดแล้ว😭😭” สู้ๆนะคะ ส่วนชาวเน็ตก็บอกเลยว่า ไม่ต้องไปใส่ใจกับคำพูดของคนอื่นที่ไม่เข้าใจเรา ใครไม่มายืนอยู่ตรงที่เรายืนจะไม่มีวันเข้าใจค่ะ ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ✌✌✌💕💕

เป็นกำลังใจให้นะคะคุณแม่อีกแค่ 5 วันเท่านั้นก็จะได้กลับไปกอดไปหอม น้องวิน เหมือนเดิมแล้ว ก็เป็นกำลังใจให้กับคนที่กักตัว 14 วันทุกคนด้วยนะคะแม้มันอาจจะนานแต่ก็เป็นประโยชน์และผลดีต่อคนรอบข้างเป็นอย่างมากเลย

ขอบคุณข้อมูล : @ nulek_gaga

เรียบเรียงโดย : setup999