โพสต์ล่าสุด เวียร์ เขียนถึง เบลล่า หวานหนักมาก

บันเทิง

สำหรับคู่รักพระนางอย่าง เบลล่า ราณี กับ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ยิ่งนานวันก็ยิ่งหวานจริงๆค่ะ โดยทั้งคู่นั้นคบหาดูใจกันมานานหลายปีมากๆๆ แถมเมื่อไม่นานมานี้เวียร์ยังเผยอีกว่ามีการคุยๆและวางแผนกันเรื่องแต่งงานบ้างแล้ว ซึ่งตลอดระยะเวลาที่คบหาดูใจกันมากว่า 7-8 ปีนั้น ทั้งเบลล่า และเวียร์ต่างก็ดูแลเอาใจใส่กันเป็นอย่างดี มักมีโมเมนต์น่ารักๆออกมาให้ได้ชมกันอยู่บ่อยๆ

แล้วยิ่งช่วงนี้ด้วยแล้วดูเหมือนว่าเวียร์กับเบลล่าจะไปเที่ยวกันแบบรัวๆเลยทีเดียวค่ะ ซึ่งการเที่ยวของทั้งคู่นั้นก็อย่างที่แฟนคลับรู้ๆกันดีว่าเป็นเป็นการท่องเที่ยวแนวธรรมชาติมีทั้งเดินป่า ขึ้นภูเขา ล่าสุดทั้งคู่ก็กำลังอินอยู่กับการดำน้ำดูความสวยงามใต้ท้องทะเล

ซึ่งแต่ละทริปก็จะมีเพื่อนๆไปด้วยตลอด อย่างล่าทั้งคู่ก็ไปเที่ยวเกาะเต่า ดำน้ำดูธรรมชาติใต้ท้องทะเล แต่ที่ทำเอาแฟนคลับฟินหนักเลยก็คือโพสต์ล่าสุดของ เวียร์ นี่แหละค่ะที่มีการโพสต์ภาพเงาของตัวเอง ที่ยืนหล่อๆเท่ๆอยู่ริมหาดทราย พร้อมให้เครดิตคนถ่ายแบบหวานๆว่า

“วงเวลาที่ไม่สามารถตีเป็นมูลค่าได้เลย…. ประมาณว่า…เอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอม😍 ยามเย็นวันที่ท้องฟ้าใจกว้าง น้ำทะเลใสเปิดให้เห็นพื้นทราย คลื่นอ่อนๆพัดมากับลมเย็นๆ พาเอาเสียงเพลงจากลำโพงตัวเล็ก ลอยมากระทบกับใจบางๆแต่หนักแน่นค่ำคืนอันแสนวิเศษกำลังจะเริ่มขึ้น…. 📸 by @bellacampen คนดีที่หนึ่ง😊”

จากนั้น เบลล่า ก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า “อูหูวว🙈” ซึ่งงานนี้ดูเหมือนว่าแฟนคลับจะเขินแทนไม่น้อยเลยค่ะพากันเข้ามาคอมเมนต์รัวๆเลยว่า เขิลแทนเลยค่ะ😍 , เขินอะดิ😊😊 , ค่ำคืนอันแสนวิเศษกำลังจะเริ่มขึ้นของพี่เวียร์คือ will you marry me หรือเปล่าจ๊ะ❤️ ,

ทะเลหวาน ❤️😍 @bellacampen , โอ๊ยยย คนดีที่หนึ่ง ละลายเลย😊 , อุ๊ยยยย..เขินอ่ะลุงคนดีที่หนึ่ง😊👫 #คนอวยแฟน , คนดีที่หนึ่ง😊โอ้ยเฮียบอกไลน์ส่วนตัวก็ได้ แต่เราก็ฟินตัวจะแตก😘 ,

#คนดีที่หนึ่ง เฮียน้องเปลี่ยนไปแล้ว อยากทำอะไรทำไปเลย อยากพูดอะไรพูดไปเลย #เฮียชัดเจนที่สุดแล้ว 😍👍 , นุ้งบล ถ่ายรูปสวยมากค่าาา #คนดีที่หนึ่ง ❤️ , คนดีที่หนึ่งงงง🌝 , โหยยยคนดีที่1 งี้เลยหรอเฮียยย😘💚

ขอขอบคุณ : weir19 , bellacampen

เรียบเรียงโดย : setup999

kan