โพสต์แรก ศรราม หลัง ติ๊ก ยอมรับผิดติดหนี้ ติดการพนัน

บันเทิง

ก่อนหน้านี้นักแสดงชื่อดังอย่าง หนุ่ม ศรราม ก็ได้สร้างความตกอกตกใจให้หลายๆคนเป็นอย่างมากเลยทีเดียวหลังจากที่เจ้าตัวได้ออกมาประกาศหย่าขาดกับอดีตภรรยา ติ๊ก กนิษฐ์รินทร์ ที่ออกมาประกาศหย่าแบบนี้เพราะหวั่นว่าเจ้าหนี้จะมาทำร้ายคนที่บ้านได้ โดยเฉพาะลูกสาว น้องวีจิ ที่กำลังเล็กอยู่

และในเวลาต่อมา ติ๊ก ได้ไปเปิดใจกับรายการดัง พร้อมกับยอมรับว่าตนเองได้ติดหนี้ และติดการพนันจนทำให้ชีวิตครอบครัวพัง หลังจากที่ สาวติ๊กออกมาเปิดใจยอมรับผิดทั้งหมดเธอก็ได้โพสต์ขอโทษทุกคน ขอโทษอดีตสามี ศรราม ว่า ” กราบขอโทษทุกคน..นะคะ ที่ทำให้ผิดหวังพร้อมจะนอมรับความผิดนี้ทุกอย่าง

กราบขอบคุณพี่หนุ่ม ครอบครัวพี่หนุ่ม และพ่อกราบขอโทษ ขอขมาโทษกับ พี่หนุ่ม และลูก เจ้าหนี้ทุกคนที่ผ่านมา..ทำให้เดือดร้อน ได้เงินคืนช้า ติ๊กได้ทำผิดพลาด และยอมรับโทษในครั้งนี้ ขออนุญาติให้ทุกคน ตักเตือน สั่งสอน ด่า ติ๊กได้นะคะ รู้เสียใจรู้สึกผิดจริงๆ การตั้งใจขอออกมายอมรับความผิดครั้งนี้

ต่อหน้าประชาชนทุกคน ต่อครอบครัว และคนที่รัก เพราะอยากให้ทุกคนช่วยสอน ตักเตือน ติ๊กพร้อมรับฟังและพร้อมจะแก้ไข้เปลี่ยนแปลงตัวเองทุกอย่างให้ดีขึ้น ขอโทษสังคมเสียใจที่เป็นแบบอย่างที่ไม่ดี รู้สึกเสียใจในการกระทำผิด สุดท้ายบทลงโทษครั้งนี้สมควรแล้วได้รับความสูญเสีย

คนรัก ครอบครัว สมควรจริงๆ ติ๊กขอน้อมรับความผิดนี้ค่ะ ต่อไปจะไม่ทำผิดแบบนี้อีก..ขอให้ทุกคนให้ อภัย ด้วยนะคะ ..ติ๊กคนบ้านๆบางครั้งใช้คำพูดตอบโต้ ที่ก้าวร้าว หยาบคาย ไม่ดี ไม่สุภาพลงไป ติ๊กกราบ ขอโทษ สงคมและประชาชนทุกคนด้วยนะคะ…..

ปล ในรายการลืมอธิบาย ว่าภาพหมา แม่ลูก ไม่มีอะไรที่ฟาดฟิงถึงพี่หนุ่มเลย ติ๊กหมายถึงตัวเอง. …ผัวข้าใครอย่าแตะ ความคิดตอนนั้นฟุ้งซ่านเพ้อเจ้อ ความคิดเลอะเทอะต่อไปจะเขียนแคปชั่นอะไรจะคิดไตร่ตองให้รอบครอบก่อนลงนะคะติ๊กขอให้ทุกคนให้อภัยติ๊ก ได้แก้ไข้เปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดีเพื่อลูก

..เพื่อนคนรัก แม้เราจะอยู่ในฐานะพ่อ-แม่ ไม่ได้อยากกลับไป..แต่อยากเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดีที่สุดเพื่อทดแทนในเวลาที่ผ่านมา..ทำให้เห็น..นะคะ#เรขอโทษ#น้อมรับทุกคำด่า@sornram_theappitak @veeji_theappitak🙇‍♀️🙇‍♀️🙇‍♀️ ”

ล่าสุด ในอินสตาแกรมส่วนตัวของ ศรราม ก็ได้ออกมาโพสต์เคลื่อนไหวแล้วหลังอดีตภรรยา สาวติ๊ก ได้ออกมาเปิดใจยอมรับผิดทุกอย่างโดย ศรราม ได้โพสต์ภาพลูกสาว น้องวีจิ ลงในไอจีสตอรี่ แต่ไม่ได้มีแคปชั่นอะไรใดๆ แค่อวดความน่ารักของลูกสาวเท่านั้น

ขอบคุณข้อมูล:mama.veeji , sornram_theappitak

เรียบเรียงโดย:.setup999