โฟกัสสีหน้า น้องสายฟ้า-พายุ หลังเเม่ชม โชว์ปิ้งข้าวเกรียบให้ทาน

บันเทิง

ตั้งเเต่ที่สาวชมพู่นั้นพาลูกๆอย่างน้องสายฟ้า-น้องพายุ ไปเก็บตัวหนีเชื้อโควิด-19 ที่บ้านคุณยาย ก็จะเห็นได้ว่าสาวชมพู่นั้นมักจะมีเมนูอร่อยๆ ออกมาอวดเเฟนคลับกันเพียบเลยค่า เเถมบ้านของคุณยายวารีนั้นก็มีผักต่างๆปลูกไว้เพียบ ไม่ต้องออกไปจ่ายตลาดซื้อผักให้เสียเงินเลย พร้อมทั้งสาวชมพู่ก็มักจะออกมาโชว์ฝีมือทำอาหารกับคุณยายบ่อยๆอีกด้วย

ซึ่งเเต่ละเมนูนั้นก็มีเเต่เเซ่บๆ ไม่ว่าจะเป็นส้มตำ เนื้อย่างน้ำจิ้มเเจ่ว ก็ล้วนเเต่น่าทานทั้งนั้นเลยค่า เเถมลูกๆยังชอบอาหารที่สาวชมพู่เป็นคนทำอีกด้วย ช่วงเก็บตัวอยู่บ้านของสาวชมพู่ ทำให้เเฟนคลับเห็นโมเมนต์น่ารักๆของครอบครัวนี้กันมากยิ่งขึ้น

เเละหลายคนก็คงจะไม่คิดว่าสาวชมพู่นั้น กินง่ายอยู่ง่าย ใช้ชีวิตได้ติดดินสุดๆ ถึงเเม้ว่าจะเป็นซุปตาร์ระดับเเถวหน้าของประเทศไทยเเล้ว เเต่สาวคนนี้ก็ไม่เคยลืมวิถีชีวิตเรียบง่าย เเละไม่ว่าคุณยายจะชวนสาวชมพู่ทำเมนูไหนออกมาให้หนุ่มๆได้ชิม ก็ไม่เคยบ่นว่าไม่อร่อยเลยสักนิด

เเถมยังกินง่ายอยู่ง่ายเหมือนกับสาวชมพู่อีกด้วย ล่าสุด สาวชมพู่ได้จัดปิกนิกในสวนอีกครั้ง ตั้งเต่าถ่านปิ้งข้าวเกรียบ งานนี้สาวชมพู่ก็ไม่ขอพลาดที่จะลองปิ้งข้าวเกรียบให้ลูกๆทาน พร้อมทั้งสองเเฝดยังเข้ามาป่วนสาวชมพู่ไม่หยุด

เเละให้กำลังใจสาวชมพู่อยู่ไม่ห่าง หลังจากที่สาวชมพู่เริ่มปิ้งข้าวเกรียบเเผ่นเเรก ปรากฎว่าก็ไหม้เเทบจะกินไม่ได้เลยค่า เเต่เมื่อสาวชมพู่ลองทำเเผ่นต่อไปเรื่อยๆ ก็เริ่มดีขึ้น เเต่พอตัวเองเอามาลองชิมผลงานที่ตัวเอง ทำก็มีเเอบบ่นเบาๆว่า เหนียวจนติดฟัน

เเต่พอสองเเฝดได้ชิม ทั้งคู่นั้นก็ถูกใจกับเมนูนี้เอามากๆ เเหม่ๆ มือใหม่หัดปิ้งก็จะประมาณนี้เเหละค่า เเต่ถ้าได้ลองทำไปเรื่อยๆเดียวก็ชำนาญเอง เเถมชุดที่สาวชมพู่ใส่ปิ้งข้าวเกรียนยังเป็นชุดลายเสือไปอีก ถึงจะเก็บตัวอยู่บ้าน

เเต่สาวชมพู่ก็ไม่ทิ้งลายเเฟชั่นเลยจริงๆ งานนี้ทำเอาเพื่อนๆเเละเเฟนคลับของน้องสายฟ้า น้องพายุ ถึงกับเข้ามาเเซวเมนูนี้กันเพียบ เเถมยังบอกว่ามีเด็กๆคอยป่วนให้วุ่นกันไปหมด เเต่สุดท้ายเเล้วก็ได้กินข้าวเกรียบฝีมือสาวชมพู่กันสมใจเเล้วค่า (มีคลิป)

ชมคลิป

https://www.instagram.com/p/CAUxVgqHWeE/

ขอบคุณข้อมูล: chomismaterialgirl

เรียบเรียงโดย:setup999

May