โฟกัส จีระกุล ตอกกลับชาวเน็ต

บันเทิง

สำหรับ นักแสดงสาว โฟกัส จีระกุล ออกมาแสดงจุดยืนทางด้านการเรียกร้องประชาธิปไตยชัดเจนแล้วละค่ะ เพราะหลังจากที่มีการสลายชุมนุมสาวโฟกัสก็ออกมาแสดงจุดยืนขอเลือกข้างประชาชน ซึ่งก็ไม่ได้มาเล่นๆเพราะศึกษาข้อเรียกร้องทุกอย่างของ กลุ่มนักเรียน-นักศึกษามาหมดแล้ว

แต่เรื่องนี้ก็มีฝั่งที่เห็นต่างไม่พอใจเข้ามาโจมตีสาวโฟกัสไม่หยุด ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่คืนคำและเดินหน้าเป็นกระบอกเสียงเรื่องนี้ต่อ แต่หลังๆก็เริ่มบานปลายเป็นการด่าทอ และสาปแช่ง ล่าสุด สาวโฟกัสเลยออกมาประกาศอีกรอบว่าอาจจะมีการฟ้องกลับ จะว่ายังไงบ้างนั้นไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ

“ถ้าคิดการเห็นต่างของน้องเป็นเรื่องผิด แล้วจะด่าหยาบๆ แบบไม่มีความรู้  ไม่ต้องด่าให้เสียแรงหรอกนะคะ บางคนก็แช่ง ว่าขอให้ไม่มีงาน บางคนก็ไล่ให้ไปอยู่ที่ประเทศอื่น แต่หนูรักประเทศไทยนะ(บางคนไม่ต้องไล่ เค้ายังไปอยู่ประเทศอื่นเลยค่ะ งงจุง)แต่ถ้าฟ้องกลับเนี่ย เตรียมเงินไว้ด้วยนะคะ จะฟ้องเอาเงินมาผ่อนบ้านค่ะ  ขอบคุณที่สนับสนุนค่าผ่อนบ้านค่ะ”

งานนี้ก็ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า หยาบมาก็แคปหลักฐานแล้วฟ้องกลับเลยครับได้ค่าหนมมาผ่อนบ้าน เหลือก็มาเป็นท่อน้ำเลี้ยงให้ผุ้ชุมนุมต่อ…🤣🤣 , ช่วยกัน แคป คนที่ด่าน้อง และขุดประวัติมันเพื่อเป็นข้อมูลให้น้องฟ้องมันกันค่ะทุกคนนนนนน ❤❤❤❤❤❤❤❤

ซัพเรียบร้อยพร้อมสนับสนุนเสมอครับ ❤️🥰💕 , สวยน้องสวย ต้องจัดหน่อย พวกที่ด่าที่คิดว่าใช้เฟสอวาตาร์แล้วมุดหนีได้ อย่าคิดนะว่าเขาจะตามไม่ได้ เกียมตัวเลย , กัสฟ้องมันเลยค่ะ , ถ้าเกิดพวกนี้สร้างความรำคาญให้มาก แคปจอไว้เยอะๆคับ แล้วรวบรวมให้ทนายฟ้องเรียกค่าเสียหายไป ที่สำคัญอีกอย่างคือ ถ้ามีธุรกิจอะไรสินค้าไหนยกเลิกไม่จ้างคุณเพราะพูดเรื่องการเมือง รบกวนบอกกับผู้คนชื่อแบรนด์สินค้าธุรกิจเหล่านั้นคับ เพราะเป็นธุรกิจที่ไม่มีความรับผิดชอบต่อสังคม ถ้าสังคมไม่ดีผู้คนอยู่ไม่ได้แล้วจะเหลือใครจะไปซื้อสินค้าพวกนั้น

เห็นต่าง ทำไมต้องด่ากันเนอะ. คือไม่เข้าใจเหมือนกัน. อดีตก็ใส่เสื้อเหลือง เดินในถนนแหละ. ตอนนี้ คนในบ้าน. หาว่าเราเป็นพวกเสื้อสีอื่น. แค่เพราะเรา ไม่เห็นด้วย กับการ ฉีดน้ำใส่เด็กๆ ที่มามือเปล่าเราผิดเหรอ. ที่ร้องไห้กับเหตุการณ์นี้. ถ้าเด็กเหล่านั้นคือลูกเราล่ะ .,จัดหนักๆ เลยค่า พวกสลิ่มไร้สมองเยอะแยะน่าฟ้องทั้งนั้นเลย รับคำขอโทษเป็นเงินเท่านั้น กระเช้าเอาไว้ที่บ้าน

กดเป็น supporter ให้เลยครับน้องแสดงจุดยืนเพื่อประชาชนแล้ว ใครมีกำลังก็ช่วยอุดหนุนน้องด้วยครับ , อย่าไปแคร์ครับ น้องโฟกัสค่อยรอรับคำขอโทษเป็นเงินสดทีเดียวเลยครับผม อิอิ 😁 , พวกด่าน้องคือพวกที่จะช่วยผ่อนบ้านน้องในอนาคต ต้องเปิดรับพวกเค้าอย่างสันติ #แล้วค่อยฟ้องทีหลัง ถูกครับ และ เฉียบมาก 🤣555

เรียกได้ว่าหลายคนก็สนับสนุนความคิดที่จะฟ้องเพียบเลยละค่ะ เพราะเรื่องนี้เราเห็นต่างกันได้ แต่ไม่จำเป็นจะต้องมาระรานหรือไปคอมเมนต์ให้คนอื่นเปลี่ยนใจกลับมาอยู่ฝั่งเรา เพราะทุกคนเลือกที่จะเชื่อ หรือตัดสินใจได้ด้วยตัวเองค่ะ

ขอบคุณข้อมูล : Focus Jeerakul

เรียบเรียงโดย : setup999