โฟกัส ตอบแล้ว หลังกอดแฟนกลางรายการ โดนมองไม่เหมาะสม

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่อยู่วงการบันเทิงมาตั้งแต่เด็กๆ สำหรับสาว “โฟกัส จีระกุล” ที่ล่าสุดเธอนั้นโดนชาวเน็ตดราม่าเมื่อได้ไปออกรายการคู่กับแฟนหนุ่ม “เจมส์ กิจเกษม” แล้วมีช็อตที่กอดกันในรายการ งานนี้ชาวเน็ตจึงมองว่ามันเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม

ล่าสุดทางเพจดังอย่าง “เรื่องเล่าล้านกิโลเมตร A Million Miles Story” ได้ออกมาโพสต์เกี่ยวกับเรื่องนี้ประมาณว่า การเป็นแฟนกับจับเนื้อต้องตัวมันก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร สิ่งที่สาวโฟกัสทำนั้นเป็นเพียงแค่การกอด แล้วเธอก็อายุ 26 ปีไม่ใช่เด็กๆ แล้ว แต่เธอกลับโดนด่าด้วยถ้อยคำรุนแรง คนบางคนอาจจะตีกรอบให้กับคนอื่นมากเกินไปหรือเปล่า ทุกคนมีสิทธิ์จะเป็นในสิ่งที่เขาอยากเป็น จะทำในสิ่งที่เขาอยากทำ เพียงเพราะเขาเป็นดาราไม่ได้หมายความว่าจะต้องเป็นในแบบที่เราอยากให้เขาเป็น

ซึ่งสาวโฟกัสก็ได้เข้าไปคอมเมนท์ใต้โพสต์ดังกล่าวว่า “กัสอยู่ในวงการนี้มา 16 ปีแล้วค่ะ โดนด่ามาตลอด โดนด่ามาเรื่อยๆ เราห้ามเค้าไม่ได้อ่ะค่ะ ทำได้แค่ไม่ได้เก็บมาใส่ใจ แต่ขอบคุณจริงๆนะคะ ที่เป็นห่วง มีกำลังใจขึ้นเยอะเลย ^” นอกจากนั้นสาวโฟกัสยังแชร์โพสต์นี้ไปที่เฟซบุ๊กของตัวเองพร้อมกับระบุข้อความว่า

“เก็บไว้เป็นกรณีศึกษาจ้า อ่านโล้ดดดด!! **เพิ่มเติม** ขอบคุณทุกคนมากเลยค่ะ น้องโอเคมาก แค่แชร์ให้ทุกคนลองอ่านน้า โหยยยย! มีกำลังใจขึ้นเยอะเลย มีคนรักเยอะขนาดนี้ จะเอาอะไรไปเครียดดด ขอบคุณค้าบบบ 🙏🏻🙏🏻💕💕”

โฟกัสโดนดราม่า

หลังกอดแฟนกลางรายการ

ชาวเน็ตมองว่าไม่เหมาะสม

ขอบคุณข้อมูล:เรื่องเล่าล้านกิโลเมตร A Million Miles Story , Focus Jeerakul

เรียบเรียงโดย:setup999