โฟกัส ทวิตตอบกลับแซ่ บ

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงสาวที่มีจุดยืนทางการเมืองชัดเจนมากค่ะ สำหรับ โฟกัส จีระกุล และการออกมาเลือกข้างในครั้งนี้ก็มีราคาที่ต้องจ่ายมากมาย หนึ่งในนั้นก็คือการรับมือกับฝ่ายตรงข้ามที่จะเข้ามาด่าหรือโจมตีอยู่ตลอดเวลา หลายครั้งก็ถูกด่าด้วยคำหยาบคายหรือสาปแช่ง

ซึ่งก็โดนทุกช่องทางเลยจริงๆ และไม่นานมานี้ก็มีทวิตเตอร์แอคเคานท์หนึ่งได้ทวิตข้อความพาดพิงโฟกัสว่า นอกจากเนรคุณแผ่นดินแล้วทำอะไรเป็นมั้ย งานนี้โฟกัสจึงได้ออกมาตอบกลับคนที่ด่าหยาบคายกับเธอแล้วจะว่ายังไงบ้างไปอ่านกันเลยค่ะ

ชาวเน็ตพาดพิงถึงโฟกัสว่า “ต้งถามโฟกัสว่านอกจากเนรคุณแผ่นดินแล้วทำอะไรเป็นมั้ยลองยกตัวอย่างความดีของตัวเองครึ่งข้อซินอกจากกระxี่เสรี” งานนี้โฟกัสก็ตอบกลับเลยว่า “หนูเป็นพลเมืองรุ่นใหม่ที่ดีค่ะแล้วพี่ละคะ ทำความดีอะไรให้ประเทศนี้บ้าง?นอกจากรักสถาบัน และนั่งด่าคนอื่น? ค่อยๆพิมพ์ค่ะ กะxxี่ พิมพ์แบบนี้ค่ะ แค่ใช้คำว่า ค้าประเวณี น่าจะสุภาพวกว่าค่ะ”

-คนพวกนี้ชอบด้อยค่าคนอื่นด้วยการเหยียด แบบ กะxx บลาๆ เพราะเถียงด้วยเหตุผลไม่ได้ แต่ก็น่าสงสัยว่าโตมาในสังคมแบบไหน รายล้อมด้วยเรื่องแบบนี้เหรอ

-เอาจริงพี่ก็ยังไม่เข้าใจเลยว่าการผิดประเวณีมันดีกว่าการค้าบริการทางเพศยังไง แล้วการเนรคุณแผ่นดินนี่ แผ่นดินในที่นี้หมายถึงอะไรแบบเป็นรูปธรรม

-ในอนาคตถ้าหนูลงส.ส.แล้วได้รับเลือกพี่จะดีใจมากถ้ามีคนรุ่นใหม่ๆเข้ามาเป็นตัวแทนประชาชนประเทศไทยต้องการการเมืองของคนรุ่นใหม่

-จิตใจxxทราxขนาดไหน ถึงด่าคนได้แบบไร้ความคิดเช่นนี้ คนแก่ แต่แก่แบบกระโหลกกะลา แก่รอวันตายไร้ค่า หาประโยชน์ไม่ได้

-เถียงกับคนประเภทนี้ โคตรหมดพลังงานเลย กอดๆโฟกัส //ชื่นชมวิธีการโต้แย้งของน้องนะคะ แต่ก็แอบเป็นห่วงหนูนะ ><

-เหนื่อยมั๊ยพี่โฟกัสที่ต้องเจอกับคนแบบนี้ ตรรกะป่วยแล้วยังปากสุนัข สู้ๆนะคะ ฟังคนแหล สนุกสาน555

-อย่าเสียเวลาให้ค่าคนแบบนี้เลยค่ะ เปลืองสมองเปล่าๆ

-ฟ้องมันเลยน้องกัสอิพวกนี้มันจิตใจxxเกิน

-ด่าสวนเอามันส์ได้ครับ แต่อย่าไปคิดอะไรกับไอ้พวกนี้มาก เพราะไอ้พวกนี้ก็ไม่ได้คิดอะไรกับเราหรอก เพราะมันไม่มีสมอง

ทำเอาแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยละค่ะ และแม้โฟกัสจะฟาดกลับได้ทุกครั้งแต่แฟนๆหลายคนก็ยังรู้สึกห่วงอยู่ดีที่เจ้าตัวจะต้องมาอ่านข้อความพวกนี้ รวมถึงตอบโต้กับฝ่ายตรงข้ามไม่หยุดหย่อน เพราะมันอาจจะบั่นทอนและทำให้เสียสุขภาพจิตได้นั่นเอง

ขอบคุณข้อมูล : Focus

เรียบเรียงโดย : setup999