โฟกัส ปรี๊ดแตก! ไลฟ์สดถึงแม่ค้าทุเรียน

ข่าว

ถือเป็นปัญหาระดับชาติของนักแสดงสาว โฟกัส จีระกุล เลยละค่าาา สำหรับการสั่งซื้อทุเรียนที่ได้ไม่ตรงกับความต้องการ เพราะเจ้าตัวนั้นสั่งซื้อทุเรียนแบบแกะเนื้อเอามาชั่งเป็นกิโลซึ่งจะแพงว่าทุเรียนเป็นลูกอยู่แล้ว โดยเลือกแบบกรอบนอกนุ่มใน แต่พอได้รับกลับเป็นทุเรียนห่ามที่แข็งมากและไม่สามารถกินได้เลย เอาเป็นว่าเจ้าตัวจะพูดว่ายังไงบ้างนั้นไปอ่านกันเลยค่ะ

งานนี้เจ้าตัวก็ได้ออกมาไลฟ์สดพร้อมกับระบายความในใจเลยว่า ………เสียใจมากเพราะเราสั่งทุเรียนไปแบบกรอบนอกนุ่มใน มันมีให้เลือกสองแบบนะกรอบนอกนุ่มในกับนิ่มกำลังกิน ไม่ได้ทุเรียนเป็นลูกนะคะ เป็นทุเรียนที่เขาแกะแล้วชั่งเป็นกิโลการที่เราเลือกทุเรียนแบบแกะแล้วชั่งเป็นกิโลก็หมายความว่าเราจะได้เลือกเนื้อที่เราต้องการได้อย่างแน่นอนนะคะ

เราซื้อทุเรียนมาเพราะคาดหวังจะได้กินเนื้อตามที่เราต้องการจะกินนะคะ เราก็เลือกไปว่ากรอบนอกนุ่มใน กัสสั่งทุเรียนมาร้านนึงกรอบนอกนุ่มในตามความเข้าใจของกัสนะคือแข็งนิดนึงแล้วก็ข้างในจะนุ่ม นิ่มคือจิ้มไปแล้วเละเลย ส่วนจิ้มแล้วไม่ลงบ้านกัสไม่เรียกว่ากรอบนอกนุ่มในบ้านกัสเรียกว่า ห่ามนะคะ นี่นะคะทุเรียน

อันนี้เขาบอกว่ากรอบนอกนุ่มใน ขอแหวกให้ดูหน่อย อะ อันนี้กรอบนอกนุ่มในไหมทุกคน หักให้ดูอะอันนี้กรอบนอกนุ่มในไหม แล้วเราเถียงเขานานมากเลยนี่โมโหจริงเพราะถ้ากัสจะไม่เลือกทุเรียนได้ก็ซื้อเป็นลูกไปแล้วนึกออกป่ะ นี่ก็ยอมจ่ายแพงว่าเพื่อจะได้เลือกเนื้อได้ทุกเม็ดถูกไหม แต่มาบอกว่าคุณลูกค้าคะคุณลูกค้าต้องทำความเข้าใจใหม่นะคะว่ากรอบนอกนุ่มในเนี่ย มันคือกินแบบเอามีดกรีดทุเรียนก่อนค่อยกิน กรีดให้ดูเลย เนี่ยดู กรีดให้แล้วเนี่ยค่ะ กรีดแล้วให้กิน ปวดหัว หนูปวดหัว

การที่จ่ายแพงกว่าก็เพื่อจะได้กินเนื้อที่ต้องการ นี่คือเป็นเรื่องระดับชาตินะเว้ยทุกคนทุเรียนมันไม่ใช่ถูกๆอะ โกรธนะเนี่ยเอาจริงๆ โกรธนะนี่พูดเลย คนเรามันจ่ายตังไปมันอยากกินทุเรียนอร่อยๆ ทำการค้าแบบเนี้ยไม่ดีนะคะบอกเลย พี่ไม่เจริญนะนี่พูดเลย ถ้าดูอยู่ตอนนี้ไม่ต้องคืนเงิน ไม่ว่า ไม่ได้ว่าอะไรเลยไม่ต้องคืนเงิน แต่อย่าไปทำแบบนี้ก้บคนอื่นอีกนะนี่พูดจริงๆ เนี่ย มันเรียกทุเรียนห่าม บ้านไหนเขาก็เรียกทุเรียนห่าม มันคือทุเรียนดิบไม่ใช่กรอบนอกนุ่มใน อันนี้ทุเรียนดิบ เอามีดหั่นยังดิบเลย

งานนี้ก็เห็นใจสาวโฟกัสเลยละค่ะเพราะที่หลายคนเข้าใจเกี่ยวกับทุเรียนกรอบนอกนุ่มในคือข้างนอกแข็งนิดนึงแต่เมื่อกัดไปแล้วก็จะนุ่ม แต่นี่ไม่ว่าเจ้าตัวจะแหวก จะผ่าออกมายังไงก็ดูแข็งกินไม่ได้อยู่ดีเลยละค่ะ

ใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้าง ?

ขอบคุณข้อมูล : Focus Jeerakul