โฟกัส ฟาดกลับ ชาวเน็ตด่าม็อบทำรถติด

บันเทิง

จากสถานการณ์ทางการเมืองตอนนี้ เหล่าคนบันเทิงหลายๆคนต่างก็ออกมาแสดงความคิดเห็นของตัวเองที่แตกต่างกันออกไป เช่นเดียวกับนักแสดงสาว โฟกัส จีระกุล ที่ล่าสุดก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง โพสต์ภาพแกนนำที่ถูกปล่อยตัว

พร้อมระบุข้อความว่า ” พวกคุณริดรอนสิทธิพื้นฐานของประชาชน ทั้งที่เราใช้สิทธิขั้นพื้นฐานของเราอย่างสันติ ปล่อยเพื่อนเรามาให้ครบทุกคนค่ะ ไม่ควรมีใครสมควรถูกจับเพียงเพราะแสดงความคิดเห็นทางการเมืองค่ะ

#พวกเราไม่ใช่ผู้คนแต่พวกเราคืออุดมการณ์ #ปล่อยเพื่อนเรา #whathappeninthailand #lll #วันนี้มีเซอร์ไพรส์หรือเปล่าน้า ” ในขณะเดียวกันมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ว่า ” ริดรอนถนนหนทางให้ชาวบ้านสัญจรลำบาก

..รถที่ติดอยู่แล้วก็ติดหนักไปอีก…คนที่เขาอยากกลับบ้านไปพักผ่อน…ไปทานอาหารกับครอบครัว…ไปรับลูกที่ฝากเลี้ยงไว้…เขาเหล่านั้นกำลังถูกการใช้สิทธิของคุณริดรอนอยู่นะครับ…ช่วยอยู่เป็นที่เป็นทางในสถานที่ๆไม่เดือดร้อนใครด้วยนะครับ…อย่าเร่ร่อนไปทั่ว!! ”

ซึ่ง สาวโฟกัส ก็ได้ฟาดกลับทันทีว่า ” ถ้าพี่คิดว่าการนั่งอยู่เฉยๆแล้วไม่ทำให้ใครเดือดร้อนก็ทำไปเถอะค่ะถ้าความเดือดร้อนในครั้งนี้ จะทำให้พวกเรามีคุณภาพชีวิตที่ดีในอนาคตพวกเราจะทำต่อไปค่ะ ถ้าอนาคต

คุณภาพชีวิตพี่ดีขึ้นไม่ต้องมาขอบคุณพวกเรานะคะ พวกเรายินดีทำให้ค่ะ ขอบคุณค่ะ ” หลังจากนั้นก็มีชาวเน็ตหลายๆคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว ประกาศจุดยืนกันอย่างชัดเจน

ขอบคุณข้อมูล:Focus Jeerakul

เรียบเรียงโดย:setup999