โฟกัส โพสต์ตอบกลับ มัลลิกา

บันเทิง

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ออกมาแสดงจุดยื่นอย่างชัดเจน สำหรับนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง โฟกัส จีระกุล ซึ่งถ้าใครได้ติดตามจะเห็นได้ว่าสาวโฟกัสนั้นออกมาเคลื่อนไหวทางการเมืองอยู่เป็นประจำ เรียกได้ว่าทุกๆ เหตุการณ์เลย

ล่าสุด ทางด้านของ มัลลิกา บุญมีตระกูล ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ได้ทวิตข้อความผ่านทวิตเตอร์ ถึงสาวโฟกัสที่ก่อนหน้าได้ออกมาเคลื่อนไหวว่า “เอางบประมาณไปสร้างรัฐสภาได้ เองงบประมาณ ไปซื้อรถน้ำแรงดันสูงได้

เอางบประมาณ ไปซื้อตู้คอนเทนเนอร์ได้ แต่ไม่มีงบประมาณ ที่จะไปช่วยภาคใต้ได้” โดยทางด้านของมัลลิกาได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “ทุกจังหวัดที่เกิดภัยพิบัติรัฐบาลใช้งบฉุกเฉินดำเนินการช่วยเหลือเบื้องต้นทุกแห่ง และ แต่ละกรม-กอง-กระทรวง

ต่างก็ใช้ทรัพยากรและงบประมาณรัฐบาลที่จัดสรรให้แต่ละปีรวมทั้งใช้กำลังพลลงพื้นที่ดูแลอยู่ในขณะนี้ !! ถ้าไม่มีความรู้ก็ถามก่อนค่ะน้อง #ใจอย่าบอด วาทกรรมแต่พอดี #สวยแต่อย่าเสือxโง่” ซึ่งสาวโฟกัสเองก็ได้ออกมาตอบกลับว่า

“สวัสดีค่ะ พี่มัลลิกา 🙏🏻 น้องถามในฐานะประชาชนค่ะ ถ้าน้องรู้เยอะ น้องก็คงไม่ถาม  ที่ตั้งคำถามเพราะต้องการคำตอบค่ะ  ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ  แต่กราบขอโทษจริงๆนะคะ น้องไม่ได้ถามพี่มัลลิกาค่ะ ปล.ขอบคุณที่ชมว่าสวยนะคะ

แต่เรื่องความรู้การเมือง  น้องคงมีความรู้เรื่องการเมืองไม่มากเท่าพี่  ยังไงก็ฝากตัวด้วยนะคะ พี่มัลลิกา” งานนี้บรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า น้องจะเป็นนักการเมือง​ที่ดีคน1ในอนาคต, ขอให้คงความเป็นคนดี,

ขยันต่อไปน่ะครับ , น้องถึงกับตัองขยายความคำว่า “เสือx” ถึง 9 บรรทัด เพราะกลัวไม่เข้าใจอีก , เป็นกำลังใจให้โฟกัสค่ะ , ควรเรียกป้านะหนูนางแก่มากแล้วดูจากนิสัย#มนุษย์ป้า# , คนแบบนี้แถวบ้านผมเขาเรีบก ว่าเสือxครับ

ขอบคุณข้อมูล:Focus Jeerakul , @MallikaBoon

เรียบเรียงโดย:setup999