โฟกัส ฟาดกลับ หลังโดนแช่งให้ไปลงนรก

บันเทิง

ออกมาแสดงจุดยืนอย่างชัดเจนเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ โฟกัส จีระกุล แล้วถ้าใครที่ตามข่าวจะทราบดีว่าตอนนี้ โฟกัส กำลังมีดราม่าเรื่องที่โดนเมินในรายการ 10Fight10 ที่มีการขึ้นชกมวยระหว่าง เจมส์ กิจเกษม และ แน็ก ชาลี แถมตอนที่ขึ้นไปบนเวที โฟกัส ยังมีการผูกโบว์สีขาวขึ้นไปด้วย ทำเอาเป็นที่พูดถึงกันจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ

ซึ่งจากกระแสก็ดูเหมือนว่าจะมีหลายคนที่ออกมาปกป้อง โฟกัส และให้กำลังใจ แต่อย่างว่าค่ะมีคนรักก็ต้องมีคนไม่เกลียดเพราะว่าได้มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาต่อว่า ด่าทอ โฟกัส อย่างรุนแรง ซึ่ง โฟกัส กำลังรวบรวมหลักฐานอยู่ คาดว่าคงจะเดินเรื่องฟ้อง

ล่าสุด โฟกัส ได้ทวิตตัวอย่างของคนที่มาด่าทอตนเอง พร้อมฟาดกลับแซ่บๆว่า “แช่งให้หนูตาย แล้วหนูตายขึ้นมาจริงๆ ก็หวังว่าตอนหนูมองลงมา จะไม่เห็นพี่ในนรกนะคะ” และ “ทำบุญไหว้พระ แต่ด่าคนอื่นว่า xีร่าน xีเลว ไปตายซะ ไปลงนรกไป ฯลฯ ได้เต็มปากเต็มคำ นี่คิดว่าตัวเองจะได้ขึ้นสวรรค์หรอะคะ?”

ทำเอาแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์รัวๆเลยว่า หากอยากรู้สึกเป็นคนดีใส่เสื้อเหลืองสิค่ะ ไม่ว่าคุณจะค้ายา เปิดบ่อน ต่อยเด็ก เตะหมา คุณก็สามารถรู้สึกเป็นคนดีได้ ใส่วันนี้แถมฟรีรูปทรงพลังที่พยายามบังคับให้มีทุกบ้าน ถือแล้วจะมีพลังตรรกะป่วยแค่ไหนก็ไม่ผิด ตำรวจไม่จับ ,

คนแบบนั้นนรกพร้อมเปิดรับ xิรัชชัยมาเสะด้วยความเต็มใจครับน้อง , มือถือสากปากถือศีล​อย่าไปใส่ใจเค้าเลย​ แค่นี้นรกก็สุมอยู่ในใจพวกมันแล้วปล่อยให้มันคลั่งไปคนเดียวเถอะ , เอาอีกค่ะน้อยหน่า อย่าแผ่วกว่านี้ 5555 , พี่กัสฟ้องเขาเลยค่ะ ,

ฟาดมันครับโฟกัส สู้ๆๆๆ , เป็นลักษณะการทำบุญแบบ”พุทธไทย”แข่งกันแต่เรื่องบุญ ทำเสร็จต้องPRลงโซเชียล ประกาศให้โลกรู้ “พุทธไทย”ยังห่างไกลกับ ”พุทธแท้” ที่พระพุทธเจ้าท่านสอน และส่วนมากเท่าที่สังเกต สลิ่มจะเป็นลักษณะนี้ ,

เป็นตัวของตัวเอง ไม่ทำอะไรให้คนอื่นเดือดร้อนดีแล้วครับ วันที่ 14 มี mob fest พี่โฟกัสจะไปร่วมไหมครับ ถ้าไปชวนพี่เจมส์กับพี่แน็ก แล้วก็แก๊งแฟนฉันแก๊ง b.o.y ไปด้วย , กายกรรม “วจีกรรม” มโนกรรม

ขอขอบคุณ : @Cus_Focus , focusbabyhippo

เรียบเรียงโดย : setup999

kan