โฟกัส ตอบกลับชาวเน็ต หลังได้รับตำแหน่งที่ปรึกษาอนุ กมธ.อีสปอร์ต

บันเทิง

ถือว่าเป็นนักแสดงสาวที่ประกาศจุดยืนชัดเจน สำหรับ โฟกัส จิระกุล ซึ่งก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 3 ธ.ค. 63 ที่ผ่านมา สาวโฟกัส ทำหลายๆคนเซอร์ไพรส์หนักมากโผล่เข้ารัฐสภาได้รับการแต่งตั้งเป็นอนุ กมธ.ศึกษาอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์เกมและอีสปอร์ต สภาผู้แทนราษฎร

แถม สาวโฟกัส ยังได้ไลฟ์สดพาชมรัฐสภาแห่งใหม่ย่านเกียกกายอีกด้วยค่า และหลังจากที่ สาวโฟกัสโผล่เข้าสภาก็มีทั้งคนที่เห็นด้วยออกมาชื่นชมกันเพียบ แต่ก็มีบางส่วนที่ไม่เห็นด้วยวิจารณ์ สาวโฟกัส กันสนั่นเลยทีเดียว

ล่าสุด มีชาวเน็ตบางคนได้เข้าไปต่อว่า สาวโฟกัส อย่าง โฟกัสคือตัวอย่างของคนโง่แค่เสียงดังก็มีที่ยืนแล้วทุกวันนี้ คุณวุฒิคุณสมบัติอะไรไม่จำเป็น ” สาวโฟกัส ก็ได้ฟาดกลับไปว่า “คนไม่ได้จบรัฐศาสตร์ยังเป็นนายกได้…

ทำไมหนูจะเป็นอนุกรรมาธิการเกมไม่ได้คะ? ปล.ถ้าเรื่องเกม หนูน่าจะฉลาดกว่าพี่นะคะ” และยังมีอีกว่า” บ้านเมืองเป็นของเด็กเล่นหรอ เอาใครก็ได้มาเป็นอนุฯ และโฟกัสก็ยอมรับเองว่าไม่มีความรู้มากพอ ”

งานนี้ สาวโฟกัส ก็ได้ตอบกลับว่า ” ความรู้มีไม่พอ แต่ก็พร้อมจะเรียนรู้ไม่ใช่อยู่มา 6 ปี แล้วไม่เรียนรู้อะไรเลย”และในขณะเดียวกันชาวเน็ตรายหนึ่งได้ออกมาเผยรายชื่อที่ถูกแต่งตั้งเป็นอนุกมธ.ศึกษาอุตสาหกรรมซอฟแวร์เกมและอีสปอร์ตทั้ง 21 คน

พร้อมระบุข้อความไว้ว่า ” เห็นโควตแขวะโฟกัสกันเยอะ เลยไปลองเสิชรายชื่อดู คือเขาก็ไม่ได้ตั้งแค่โฟกัสเนอะ คนในแวดวงนี้คนอื่นๆก็มีหลากหลาย แค่สื่อนำเสนอแต่โฟกัสเพราะเป็นดาราที่คนรู้จักทั่วไป ” ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ สาวโฟกัส ด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:Focus , Focus Jeerakul

เรียบเรียงโดย:setup999