โฟกัส สุดกลั้น ปล่อยโฮกลาง รพ. น้องจากไปแล้ว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว โฟกัส จีระกุล ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาตั้งแต่เด็ก ทำให้มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

ปัจุบันก็ยังคงมีผลงานให้แฟนๆ ได้ชมกันอยู่เรื่อยๆ และดูเหมือนว่าชีวิตในตอนนี้จะแฮปปี้เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเรื่องความรัก เพราะมักจะมีโมเมนต์หวานๆ

มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็เติมความหวานให้กันและกันตลอด ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้วยังต้องยอมแพ้ให้กับทั้งคู่

ล่าสุด สาวโฟกัสแจ้งข่าวเศร้าศูญเสีย น้องหมา โดยเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพผ่านเฟซบุ๊ก โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “หลับให้สบาย น้อนหมูตอนของเจ๊กัส ❤️”

หลังจากนั้นเจ้าตัวก็ได้พาหวานใจ เจมส์ กิจเกษม มาไลฟ์สดเม้าท์มอย ซึ่งมีบางตอนเล่าถึงน้องหมาที่เพิ่งจากไปว่า มีวันนึงน้องไม่กินข้าวก็เลยคิดว่าเกี้ยวกับข้าวรึเปล่า

ก็เลยไม่ได้ไปหาหมอ อีกวันก็ยังไม่ได้กินข้าว แม่เลยพาไปหาหมอ อุ้มขึ้นมาก็ดูหมดแรงเลยคิดว่าน่าจะเป็นเพราะไม่ได้กินข้าว น้องหายใจแรง พอขับรถออกจากบ้านไปแปปเดียว

ที่เคยเห็นแต่ในหนังไม่คิดว่าจะเกิดขึ้ยจริง ขณะที่อุ้มอยู่น้องพยายามหอนครั้งสุดท้าย แต่ไม่มีเสียงเพียงแค่กระดิกหางและสุดท้ายก็นิ่งไปเลยไม่มีอาการชักกระตุกอะไร

หมอพยายามยื้อแต่ก็ช่วยไม่ได้ โฟกัสบอกอีกว่า ฉัดกรี๊ดเลย ปล่อยโฮกลางโรงพยาบาล คือสงสารแม่มากแม่คิดว่ามันไม่เป็นไรมาก หลังจากที่พูดคุยกับคุณหมอเสร็จแล้ว

ก็อุ้มศพกลับบ้าน โฟกัสบอกว่า เหมือนอุ้มลูกคืออุ้มไว้ในอ้อมแขนตลอด โดยนำมาฟังที่บ้านพร้อมมีป้ายชื่อให้ด้วย ดูเหมือนว่าสาวโฟกัสจะรักและผูกพันกับน้องหมามากๆ เลยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:Focus Jeerakul