โฟกัส เอาจริง หลังหนุ่มโพสต์ บอกจะไปปฏิรูปครอบครัว

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่ออกมาประกาศจุดยืนของตัวเอง สำหรับ โฟกัส จีระกุล ที่เป็นอีกหนึ่งกระบอกเสียงออกมาเคลื่อนไหวเรื่องการเมืองในตอนนี้ และในขณะเดียวกันมีหนุ่มคนหนึ่งได้ออกมาโพสต์ประกาศตามหา สาวโฟกัส

โดยระบุว่า ” ใครติดต่อน้องโฟกัสได้มั่ง พอดีเราไม่ชอบครอบครัวน้องเขาตอนนี้ เราจะเข้าไปปฏิรูปให้ดีขึ้น พรุ่งนี้เราเข้าไปน้องสะดวกมั้ย” งานนี้ก็มีชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวใช้ถ้อยคำในลักษณะการคุกคามทางเพศอีกด้วย แล้วต่อมาก็ได้ลบไป

ล่าสุดเฟซบุ๊ก Inthira Charoenpura ของ ทราย อินทิรา เจริญปุระ ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า ” น้องทักมาละ ทนายรับไปละ ไอ้คนเม้นในโพสนี่ก็มีลูกสาวนะ ยังจะกล้าคอมเมนต์อะไรต่ำๆ -*- ”

ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์เพียบว่า ผมเห็นต่างกับคุณทราย แต่ผมสนับสนุนคุณทรายเต็มที่ ที่จัดการตามกฎหมายอย่างเด็ดขาดเพื่อไม่ให้ ใครคิดจะด่า จะคุกคามใคร ก็ทำได้ตามอำเภอใจ , ใครที่เจอกรณีแบบนี้ อยากหาทนายที่ไม่ได้เป็นสลิ่ม

ผมมีทนายความส่วนตัวแนะนำนะครับ ผมแนะนำให้ฟ้องไปหลายคนละ ทำงานดีทำงานไว ตัวเองอยู่ต่างประเทศเวลาโดนสลิ่มด่า ผมนี่นั่งแคปส่งให้ทนายจัดการ ไอ้คนโดนหมายก็โดนไป ส่วนผมนี่นั่งจิบเบียร์ชิวๆรอรับตังค์ค่าเสียหายอย่างเดียวเลย ,

น่ากลัวนะคะคนแบบนี้ โพสต์คุกคามคนอื่น แล้วยังมีคนที่สนับสนุนความคิดแบบนี้อีก ทำไหมสังคมไทยมันแย่จังเลยค่ะ เข้าใจอยู่นะคะว่าคุณไม่ชอบน้องโฟกัส แต่จะเข้าไปคุกคามเค้าไม่ได้ อันตรายต่อสังคมมากเลยค่ะ , ฯลฯ ต่างคนก็ออกมาแสดงจุดยืนเป็นของตัวเอง

จ่อฟ้อง

ขอบคุณข้อมูล:Inthira Charoenpura , Focus Jeerakul

เรียบเรียงโดย:setup999