โฟกัส โผล่ร่วมม็อบ แจกริบบิ้นขาวให้ผู้ชุมนุม

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวสวยที่ออกมาแสดงจุดยืนเคียงข้างกลุ่มผู้ชุมนุมนักศึกษา และออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับประเด็นทางการเมืองบนโลกออนไลน์อยู่ตลอด สำหรับสาว โฟกัส จีระกุล แต่ก็มีบางคนไม่เห็นด้วยและถูกโจมตีจากฝ่ายตรงข้าม

ล่าสุด เมื่อวันที่ 26 ตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา สำหรับการชุมนุมของกลุ่มราษฎรที่นัดรวมตัวบริเวณแยกสามย่าน เพื่อเดินขบวนไปยังสถานทูตตเยอรมนีประจำประเทศไทย ตามคำประกาศของแกนนำ โดยการชุมนุมในครั้งนี้มีผู้มาร่มชุมนุมจำนวนมาก

และสำหรับการชุมนุมในครั้งนี้ยังพบดาราสาวอย่างโฟกัสอีกด้วย โดยทางเฟซบุ๊กที่ชื่อว่า “ดำทมิฬ ถิ่นกาขาว” ได้ออกมาโพสต์รูปของโฟกัสที่มาร่วมชุมนุม พร้อมกับนำริบบิ้นขาวมาแจกให้หับผู้ชุมนุมในครั้งนี้ด้วย โดยทางเฟซบุ๊กดังกล่าว

ได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “น้องโฟกัส จิระกุล มาแจกโบว์ #ม็อบ26ตุลา #26ตุลาไปสถานทูตเยอรมัน” ซึ่งงานนี้ชาวเน็ตก็เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า สวย กล้าหาญ มีความเป็นตัวของตัวเอง อนาคตที่ไม่บิดเบี้ยวของชาติจริงๆ❤❤🙏🙏✌✌✌ ,

สู้ สู้ ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนจงแคล้วคลาด และปลอดภัยนะครับ , น่ารักมากกก , แปลกดีนะตอนนี้นักร้องเพื่อชีวิตทั้งหลายหายหัวหมด มีแต่ดาราวัยรุ่นหน่อยกับไอดอลห่วงอนาคตตัวเอง หรือพวกดาราสลิ่ม นักร้องเพืาอชีวิตเขารอแค่ชีวิตดับไปตามวัย

, ประชาธิปไตยจงเจริญ.. , สู้ๆ.ต่อไปพวกเรา , ชอบครับ​ เก่งมากครับ​ ขอชื่นชม​ครับ , มอบให้ หนูโพกัส ลูกหลาน และ ประชาชน ทุกๆ คน น๊ะ ต้องบอกเลยว่าสาวโฟกัสถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนดังในวงการบันเทิงที่มีจุดยืนอย่างชัดเจน

ขอบคุณข้อมูล:ดำทมิฬ ถิ่นกาขาว , focusbabyhippo

เรียบเรียงโดย:setup999