โฟกัส โพสต์ขอเดินตาม ทราย เจริญปุระ แต่เจอชาวเน็ตคอมเมนต์หยาบ

บันเทิง

เป็นเหตุการณ์ที่พูดถึงอย่างแพร่หลายเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ กรณีที่มีประชาชน นักศึกษา และนักเรียนออกมารวมตัวกันเพื่อเรียกร้องประชาธิปไตย แล้วถ้าใครที่ตามข่าวจะทราบดีว่าได้มีดาราคนในวงการบันเทิงออกมาเคลื่อนไหวแสดงจุดยืนกันเป็นจำนวนมาก และที่เป็นที่พูดถึงกันมากเลยก็คือ 2 นักแสดงมากฝีมืออย่าง ทราย เจริญปุระ และ โฟกัส จีระกุล

โดยทรายนั้นถ้าใครที่เป็นแฟนคลับคงจะทราบดีอยู่แล้วว่ามักจะออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับการเมืองอยู่บ่อยครั้ง อย่างเหตุการณ์นี้ ทราย เองก็ได้มีการออกมาแสดงจุดยืนขอเลือกที่จะเคียงข้างประชาชน โดยในไอจีของทรายนั้นมีการโพสต์ภาพเหตุการณ์การชุมนุมหลายวันที่ผ่านมาอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว

ส่วนทางด้านของนักแสดงสาวอย่าง โฟกัส นั้นก็ได้ออกมาแสดงจุดยืนอย่างชัดเจนเช่นกันว่าขออยู่ข้างประชาชน และไม่สนับสนุนการใช้ความรุนแรง เพียงแค่ต้องการที่จะเรียกร้องประชาธิปไตยอย่างสันติ ซึ่งในไอจีของโฟกัสก็โพสต์เคลื่อนไหวเกี่ยวกับเรื่องนี้อย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดในเฟซบุ๊กของโฟกัส ก็ได้มีการแชร์ภาพของเพจ เพจหนึ่งที่นำภาพทราย ตอนรับบทเป็น แม่นาก ในหนังเรื่อง “นางนาก” และภาพของโฟกัสตอนเด็กที่รับบทเป็น น้อยหน่า ในหนังเรื่อง “แฟนฉัน” และมีข้อความสื่อความหมายประมาณว่า แม่นากนั้นได้ชวน น้อยหน่า มาอยู่ด้วยแล้วน้อยหน่าก็ตอบตกลง

โดยโฟกัส ได้แชร์ภาพดังกล่าว แล้วเขียนแคปชั่นสั้นๆว่า “ไปด้วยคนค่ะ!!!” จากนั้น ทราย ก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นในโพสต์ของโฟกัสว่า “มาลูกมา มานั่งด้วยกัน//ตบพื้นข้างๆ” งานนี้ทำเอาชาวเน็ตที่ได้เห็นเข้ามาคอมเมนต์กันรัวๆเลยว่า

นี่คือโค๊ชชิ่งในการฟ้องเพื่อหาคนมาช่วยน้อยหน่าผ่อนบ้าน​ 555 , แม่นาคช่วยดูแลน้อยหน่าด้วยเน้อครับ , แม่นาคไx้แดงมันไปบวชแล้ว..รับน้อยหน่าไปเลี้ยงแทนแล้วกันนะแม่ , สู้ๆคับทั้งแม่นาค และน้อยหน่า , ขอบคุณคุณทรายมากครับ ไม่เสียใจเลยที่ติดตามผลงานตั้งแต่ออกอัลบั้ม​

และที่พีคไปกว่านั้นก็คือ มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ว่า “ลงนรกด้วยกันมา” งานนี้โฟกัสไม่ทนค่ะรีบเข้ามาตอบกลับแบบทันควันเลยว่า “สงสัยอยากช่วยผ่อนบ้าน” เพราะถ้าใครตามข่าวจะทราบดีว่าก่อนหน้านี้โฟกัสเคยประกาศไปแล้วว่าจะจ่อฟ้องคนที่เข้ามาต่อว่าแบบหยาบคายเสียหาย

ขอขอบคุณ : Focus Jeerakul , itr

เรียบเรียงโดย : setup999

kan