โฟกัส โพสต์ล่าสุด ชาวเน็ตแห่กดไลค์รัวๆ

บันเทิง

เรียกได้ว่าการเมืองไทยตอนนี้กำลังร้อนแรงมากๆเลยทีเดียว เมื่อนักศึกษาและประชาชนได้รวมตัวกันเพื่อชุมนุมกดดันให้ พ.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีลาออก ซึ่งสถานการณ์ในตอนนี้เข้มข้นเรื่อยๆ ซึ่งเมื่อวันที่ 26 ตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา

กลุ่มผู้ชุมนุมได้นัดรวมตัวกันบริเวณแยกสามย่าน เพื่อเดินขบวนไปยังสถานทูตเยอรมนีประจำประเทศไทยตามคำประกาศของแกนนำ โดยการชุมนุมในครั้งนี้มีผู้มาร่วมชุมนุมกันอย่างมากมาย รวมถึงนักแสดงสาวสวยมากความสามารถ

อย่าง โฟกัส จีระกุล ด้วย เพราะเธอนั้นถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ออกมาแสดงจุดยืนเคียงข้างกลุ่มผู้ชุมนุมนักศึกษา และออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับประเด็นทางการเมืองบนโลกออนไลน์อยู่ตลอด แม้ว่าบางคนจะไม่เห็นด้วยกับเจ้าตัวก็ตาม

ล่าสุด ได้ออกมาโพสต์ภาพลงในไอจี พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “เด็กไทยรักการอ่าน” ซึ่งภาพที่เจ้าตัวโพสต์นั้นเป้นภาพหนังสือหลายเล่ม และภาพดังกล่าวก็ถูกอกถูกใจชาวเน็ตหลายๆ คนเป็นอย่างมาก จนเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า ไม่มีทฤษฎี conspiracy อะไร นอกจากความอยุติธรรมปลุกคนไทยขึ้นมา สู้เพื่อสังคมที่ดีขึ้น เราจะไม่ยอมรับความกดขี่อีกแล้ว😻😻😻😻 , ปังมากกกกก , ❤️❤️ ไม่แปลกใจเลย ที่พอ speak up แล้วปังขนาดนี้

, เริ่ชไม่ไหวน้อยหน่าในวัยเด็กของฉัน , โฉมหน้าศักดินาอีกสักเล่มจะเป็นไรไป😄 , ปังงงงง , ตั้งแต่เริ่มไม่เอาสิ่งที่เป็นอยู่ ก็อ่านเยอะขึ้นจริงๆ นึกว่าเป็นอยู่คนเดียว🤣👏🏻🤍🤍🤍 , ขอบคุณหนูมากนะค่ะ ต่อจากนี้ไปมันคงไม่ง่ายเลยแต่เราจะสนับสนุนหนูนะค่ะ เป็น กลจให้ค่ะ❤️

โฟกัส โพสต์ภาพล่าสุด ชาวเน็ตกดไลค์รัวๆ

ขอบคุณข้อมูล:focusbabyhippo

เรียบเรียงโดย:setup999