โฟร์ ถึงกับพูดไม่ออก หลังถูกแฟนหนุ่ม ธามไท เซอร์ไพรส์ใหญ่กลางกรุง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนดังในวงการบันเทิงที่หวานไม่มีแผ่วจริงๆ หลังจากกลับมารีเทิร์นรักกันอีกครั้ง สำหรับคู่ของนักร้องนักแสดงมากความสามารถอย่าง ธามไท แพลงศิลป์ และหวานใจคนสวยอย่าง โฟร์ ศกลรัตน์

ซึ่งดูเหมือนว่าทั้งคู่จะแฮปปี้กับความรักในครั้งนี้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว และถ้าใครติดตามไอจีของทั้งคู่ จะเห็นได้ว่าหนุ่มธามไทและสาวโฟร์มักจะออกมาเผยโมเมนต์หวานๆ

มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนดสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำเลยค่ะ แถมไม่ว่าจะเทศกาลไหนๆ หรือมีเวลาว่างเมื่อไหร่ ก็มักจะเติมความหวานให้กันและกันตลอด

ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้วยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่เลยค่ะ และด้วยความที่ไลฟ์สไตล์ทั้งคู่เหมือนกัน เลยทำให้มีแฟนคลับติดตามทั้งคู่เป็นจำนวนมากเลยค่าาา

ล่าสุด เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม ที่ผ่านมา เป็นวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 35 ปีของสาวโฟร์ แน่นอนว่าปีนี้พิเศษสุดๆ เพราะหนุ่มธามไท จัดเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่กลางกรุงเทพฯ

เป็นภาพตั้งแต่อดีตยันปัจจุบันเบิร์ดเดย์แฟนสาว จัดเต็มบนจอ LCD ขนาดยักษ์ โดยหนุ่มธามไทได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “เจ้าของวันเกิดดีใจน้ำตาไหล”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่าาา ท็อปฟอร์มทุกปีเลย55555 , พื้นหลังแบบสวัสดีวันอังคาร 😆😆

555555555 ขอขำแป๊บแต่น่ารักโคตร , รูปปปปป 555 โฟร์ซึ้งใจแน่ๆ😂 , ปีนี้ไม่มีรูปเต่าอ่า , โอ๊ยแกงมาก😂😂 , 555555 ปีนี้เล่นใหญ่ น้ำตาลแตก🤣 , กราฟฟิคได้มากแม่ 🤣🤣🤣🤣

โอโหหหหหหห้โหหหหหหหห , 555555น่ารัก แหม่ๆ งานนี้ดูเหมือนว่าสาวโฟร์จะเซอร์ไพรส์เป็นอย่างมากเลยนะคะ โดยเฉพาะรูปที่หนุ่มธามไทเลือกมาค่าาาา

ขอบคุณข้อมูล:timethai