โฟร์-มด ควงคู่ เปิดปากครั้งแรก เคลียร์ข่าวเกาเหลากันจริงไหม

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอดีตนักร้องดูโอ้ยุค 90 ที่ในตอนนั้นพวกเธอฮอตและมาแรงมากจริงๆ สำหรับ โฟร์ ศกลรัตน์ และ มด ณปภัช (โฟร์ มด) มีผลงานเพลงออกมาก็มักจะได้รับกระแสที่ดีมากๆแฟนคลับร้องตามได้ทั่วบ้านทั่วเมืองเลยทีเดียว แต่ในระหว่างนั้นก็มีข่าวเม้าท์ออกมาว่าทั้งคู่ทะเลาะกันจนวงแตก ล่าสุดในช่องยูทูบทั้ง โฟร์ และ มด ก็ได้เปิดใจครั้งแรกถึงข่าวเกาเหลา โฟร์มด เป็นอะไรทำไมต้องยืนสัมภาษณ์แยกกัน ?

มด : เราแค่งอนกัน ไม่ได้ทะเลาะกัน แล้วมัยนั้นเวลามีข่าวอะไรแนวนี้เขาจะพยายามปิดกัน แต่มันมีครั้งหนึ่งที่เราเข้าใจผิดกัน แล้วอยู่ดีๆค่ายกามิกาเซ่ ก็มีไอเดียขึ้นมาว่าทำให้มันเป็นข่าวเปิดให้มันใหญ่ไปเลยว่า โฟร์มด ทะเลาะกัน

โฟร์ : ถามว่าเรื่องจริงมีไหม มีแค่คำว่างอน

มด : งอนนิดหนึ่ง

โฟร์ : แต่การพาดหัวข่าวสมัยก่อน มันต้องการเป็นพาดหัวที่รุนแรงคนถึงสนใจ ก็เลยกลายเป็นว่า โฟร์มด เกาเหลากัน

มด : พอสัมภาษณ์ก็ยืนแยกเป็นคนละวง นักข่าวก็งงเอ้าทำไมยืนแยกเป็น 2 วง ทำไมไม่สัมภาษณ์พร้อมกัน

โฟร์ : ทางค่ายถามว่า อยากสัมภาษณ์คู่ไหม เราก็บอกแล้วแต่ ถ้าอยากให้สัมภาษณ์คู่ก็สัมภาษณ์ เขาก็เลยบอกงั้นแยก คนก็เลยเห้ยถึงกับยืนข้างกันไม่ได้เลยเหรอ ทำไมรุนแรงขนาดนั้นเรื่องผู้ชายหรือเปล่า หลังจากนั้นข่าวก็ตีขึ้นไปเรื่อยๆ

และไม่ได้รับการเปิดเผยข้อมูลที่แท้จริง วันนี้เราเลยมาเปิดเผยใน#ความลับกามิว่ามันเป็นการเล่นข่าว ซึ่งสุดท้ายทั้งสองคนก็เผยอีกว่าที่ผ่านมาแค่งอนกันตามประสาผู้หญิงแต่ทะเลาะกันไม่ได้เลยสักครั้ง

ไม่ได้ทะเลาะกัน

ขอบคุณข้อมูล: Mod Napapat , Four Sakonrut