โฟร์ ศกลรัตน์ ปล่อยช็อตเด็ดจากออสเตรเลีย นุ่งบิกินี่ อวดความเซ็กซี่

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าทั้งสวยทั้งเก่งครบเครื่อง สำหรับดาราสาวชื่อดัง โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร วัย 35 ปี ก่อนหน้านี้เธอมีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามชมมากมายเลยทีเดียวทั้ง ละคร ภาพยนตร์ เพลง ฯลฯ และหลังจากหมดสัญญากับทางต้นสังกัดเดิมเธอก็ได้ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ

ซึ่ง โฟร์ เริ่มมีชื่อเสียงมาจากการเป็นเน็ตไอดอลและนางแบบโฆษณาโทรทัศน์ให้กับผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือ ก่อนที่ได้มาเล่นมิวสิกวีดีโอเพลง รักคนมีเจ้าของ”ให้กับ วง ไอ..น้ำ ของค่ายเพลง อาร์เอส

จากนั้นเธอก็ได้กลายเป็นศิลปินวงโฟร์-มด ในตอนนั้นพวกเธอโด่งดังมากๆเลยทีเดียว โฟร์ ยังมีผลงานในด้านการแสดง เป็นพิธีกร ผู้จัดรายการดนตรี และเป็นนางแบบอีกด้วย

ผลงานเด่นในด้านการแสดงอย่าง ละครน้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ เล่นเป็น ผัดฉ่า ละครรักบานฉ่ำเป็น ใบปอ ละครหิมะใต้พระจันทร์เป็น มามาริน ละครครั้งหนึ่งเมื่อเรารักกันเป็น หม่อน ละครเพื่อนแซ่บ 4×4เป็น ตั้งโอ๋

ละคร Daddy Duo คุณพ่อจอมเฟี้ยวเป็น พิน และละครเศรษฐีข้างเขียงเป็น ช้อนทอง  ส่วนด้านพิธีกรเป็นพิธีกรรายการ ดี-ครับ ทาง ททบ. 5

นอกจากนี้ยังเป็นนางแบบโฆษณาสินค้าหลายยี่ห้อ ส่วนภาพยนตร์ ได้แสดง คือ ดรีมทีม  , Low Season สุขสันต์วันโสด ปัจจุบันเธอโด่งดังและมีชื่อเสียงมากๆเลยทีเดียว

ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ โฟร์ เจ้าตัวก็ได้ปล่อยทีเด็ดส่งตรงจากออสเตรเลียแบบรัวๆ ในขณะเดียวกันเธอได้เพิ่มอุณหภูมิความร้อนให้กับน้ำในสระด้วยการสวมบิกินี่สุดเซ็กซี่

เผยให้เห็นหน้าท้องแบนราบและผิวขาวๆปะทะกับสายน้ำ เรียกได้ว่าเป็นช็อตเด็ดคะแนนเต็มสิบไม่มีหักคะ โดยโพสต์ภาพ พร้อมระบุข้อความว่า ” ตัวแทนแห่งดวงจันทร์จะลงทัณฑ์แกเอง🌙✨ ”

ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว ช่วงนี้บอกเลยว่าแซ่บมากจริงๆนะเนี่ย

ขอบคุณข้อมูล : khunfour