โมเมนต์ซึ้ง แม่แพท กล่อมน้องเรซซิ่ง นอนหลับคาตักกลางกองถ่าย

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรองอีกหนึ่งคน สำหรับสาว “แพท ณปภา” ที่ก่อนหน้านี้ได้ออกมาลดสถานะคู่ชีวิตกับหนุ่ม “เบนซ์ เรซซิ่ง” เหลือไว้เพียงแค่สถานะพ่อแม่ของลูกชายอย่าง “น้องเรซซิ่ง” เท่านั้น ซึ่งหลังจากนั้นเราก็มักจะเห็นโมเมนต์น่ารักๆ

ของน้องเรซซิ่งอยู่เป็นประจำ จนตอนนี้น้องเรซซิ่งนั้นกลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว เพราะความน่ารักและทะเล้นของน้องเรซซิ่งเลยทำเอาหลายคนนั้นอดที่จะเอ็นดูไม่ได้เลย โดยเฉพาะตอนที่อยู่กับแม่แพทน้องเรซซิ่งนั้นมักจะอ้อนแม่อยู่เป็นประจำ

จนทำเอาสาวแพทนั้นหลงลูกชายไม่ไหวแล้ว แถมทั้งคู่นั้นยังตัวกินกันไม่ห่างเลยจะเห็นได้ว่าก่อนหน้านี้สาวแพทมักจะพาน้องเรซซิ่งไปทำงานด้วยตั้งแต่เด็ก พร้อมกับมีพี่เลี้ยงดูแลด้วยในขณะที่ถ่ายงาน นั่นก็คือพี่ๆ ในสตูดิโอนั่นเอง ซึ่งน้องเรซซิ่งก็ไม่เคยงองแงเลยสักครั้ง

งานนี้ทำเอาหลายๆ คนนั้นอดที่จะชื่นชมสาวแพทไม่ได้เลยว่าเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่เก่งมากจริงๆ ทั้งทำงานไปด้วยและเลี้ยงลูกไปด้วย แถมยังให้ความรักกับลูกชายอย่างเต็มที่ ไม่ได้ทำให้รู้สึกขาดเลยสักนิด จนคุณแม่หลายๆ คนนั้นยกให้สาวแพทเป็นไอดอล

ล่าสุด ทางไอจี “up2youha” ได้ออกมาโพสต์คลิปเป็นโมเมนต์ที่อบอุ่นของสาวแพทและน้องเรซซิ่ง ที่กำลังนอนอยู่บนตักของแม่แพท เพื่อที่จะให้แม่แพทกล่อมนอน และหลับไปบนตักและอ้อมกอดสุดอบอุ่นของแม่ เรียกได้ว่าเป็นยาใจชั้นดี

และยังเป็นกำลังใจของแม่แพทในการทำงานที่ดีเลยทีเดียว โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ยาใจชั้นดีของแม่แพท ตั้งแต่เรซซิ่งเกิดมา แม่แพทก็เลี้ยงเอง พามากองถ่ายตลอด ทีมงานก็สลับกันช่วยเลี้ยงบ้าง” งานนี้ชาวเน็ตเข้ามากดหัวใจให้สาวแพทกับน้องเรซซิ่งกันอย่างรัวๆ

พร้อมกับคอมเมนต์ชื่นชมสาวแพทกันสนั่นไปทั้งไอจี เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ซึ้งๆ ที่เห็นแล้วก็อดที่จะยิ้มตามให้กับความน่ารักของแม่ลูกคู่นี้ไม่ได้เลย และต้องขอชื่นชมสาวแพทมากๆ ถึงแม้ว่าเธอนั้นจะเหื่อยแค่ไหนก็ไม่เคยท้อเลยสักครั้ง ชื่นชมมากๆ ค่าา (มีคลิป)

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:up2youha , pat_napapa

เรียบเรียงโดย:setup999