โมเมนต์น่ารัก กุ้งพลอย และลูกสาว น้องวีจิ ได้เจอหน้ากันอีกครั้ง

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องที่น่าตกใจเป็นอย่างมาก เมื่อพระเอกมากความสามารถอย่าง หนุ่ม ศรราม ได้ออกมาประกาศเลิกรากับอดีตภรรยา กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ถึงอย่างนั้นทั้งคู่ก็ยังคงทำหน้าที่พ่อและแม่ของ น้องวีจิ ได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง

ซึ่งเผลอแป๊บเดียว น้องวีจิ โตเป็นสาวน้อยไปแล้ว แถมยิ่งโตยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย และถ้าใครติดตามจะเห็นได้ว่าศรรามมักจะออกมาโพสต์ภาพอวดความน่ารักของลูกสาวให้แฟนๆ ได้ชมอยู่เป็นประจำ

ทางด้านของติ๊กเองศรรามเองก็ไม่ได้กีดกันให้มาเล่นกับลูกได้เดือนละ 2 ครั้ง แต่ไม่อนุญาตให้พาลูกไปค้างคืน หรือออกไปเที่ยวไหนได้เพื่อความปลอดภัย

ล่าสุด กุ้งพลอย ทำหน้าที่แม่ที่ดีอย่างไม่ขาดตกบกพร่อง โพสต์คลิปวิดีโอระหว่างทำกิจกรรมกับลูกสาว เผยพัฒนาการของน้องวีจิ โดย น้องวีจิ-กุ้งพลอย

ได้ทำขนมร่วมกันและยืดเส้นยืดสายออกกำลังกาย โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “รักนะลูกรัก ชีวิตคือการเรียนรู้นะลูกแม่” , “วีจิ แปลว่า วีรษตรี ผู้กล้าหาญ

ฝึกก้าวผ่านความกลัวไว้ลูก เตะไม่วางขาด้วย สุดยอดแล้วลูกแม่ @veeji_theappitak แม่จ๋ารักวีจิ มากๆนะลูก เราจะจับมือไปด้วยกัน” , “เราจะจับมือไปด้วยกันวีจิ♥️

จงกล้าหาญ ดัง วีรษตรี ผู้กล้าหาญ แม่รักเดียวใจเดียว แม่รักวีจิมากนะลูก” งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์ให้กับความน่ารักของแม่ลูกคู่นี้กันอย่างมากมาย

แถมดูเหมือนว่า น้องวีจิ จะแฮปปี้เป็นอย่างมาก เพราะคุณแม่ได้พาทำกิจกรรมหลายๆ อย่างเลยทีเดียว จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะยิ้มตามไม่ได้

ขอบคุณข้อมูล:mama.veeji