โมเมนต์น่ารัก พี่ดีแลน-น้องเดมี่ พี่ชายที่แสนดีดูแลน้องสาว ไม่ห่าง

บันเทิง

ทำเอาช็อกกันทั้งวงการ หลังจากที่พิธีกร นักแสดงหนุ่มคุณพ่อลูกสอง แมทธิว ดีน ได้ออกมาโพสต์คลิปประกาศติดเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยระบุว่า ” ไม่ได้ล้อเล่นครับ เรื่องจริงครับผมใครที่สัมผัสผมในช่วงสามสี่วันที่ผ่านมาเฝ้าดูอาการนะครับ

เดี๋ยวจะแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมหลังจากนี้ This is NOT a joke, for those that have been in close contact with me the last few days please take precautions I have the Covid -19 virus #covid19″

ต่อมาก็ทำเอาแฟนๆช็อกหนักอีกครั้งเมื่อภรรยาคนสวยของ แมทธิว อย่าง ลิเดีย ศรัณรัชย์ ก็ได้ออกมาโพสต์ยอมรับว่าติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งก็ติดมาจากสามีอีกที โดยระบุข้อความว่า ” สิ่งที่สำคัญคือต้องตั้งสติให้ดีที่สุดในช่วงเวลาวิกฤตแบบนี้

ต้องรับมือและสู้ต่อไป สิ่งที่ยากที่สุดคือการร่ำลาครอบครัวและลูกๆ ต้องให้ลูกๆทั้งสองคนอยู่โดยที่ไม่มีทั้งพ่อและแม่ไปอีกไม่รู้นานแค่ไหน แต่อย่างน้อยก็ยังมีคุณยายคุณตาที่ยังอยู่กับเขา หวังว่าเดมี่จะไม่ลืมแม่ หวังว่าดีแลนจะไม่โกรธที่พ่อแม่อยู่ๆก็หายไป

เดี๋ยวหม่ามี๊กับแดดดี๊จะกลับมานะลูก ห้ามร้องไห้เพราะน้ำตาอาจมีไวรัส #covid19 #โควิดเราต้องรอด ” ซึ่งก็ทำเอา แมทธิว และ ลิเดีย ต้องห่างกับลูกๆทั้งสองคนอย่าง น้องดีแลน น้องเดมี่ ตอนนี้น้องๆทั้งสองคนอยู่ในความดูแลของคุณตาคุณยาย

ซึ่งคุณตาคุณยายก็ดูแลเป็นอย่างดี และวันนี้ทางเราก็ได้รวบรวมโมเมนต์พี่ชายที่แสนดีของน้องดีแลน ที่รักน้องสาวของตัวเองมากๆ บอกเลยว่าแต่ละภาพน่ารักและอบอุ่นสุดๆ ใครได้เห็นก็ต้องหลงรักทั้งสองพี่น้องคู่นี้กันหนักมากๆเลยทีเดียว

ยังไงก็ขอให้คุณพ่อคุณแม่ของ น้องดีแลน น้องเดมี่ หายไวๆนะคะพวกเราเป็นกำลังใจให้ สู้ๆน้า ขอให้ปลอดภัยออกจากโรงพยาบาลเร็วๆนี้น้า กับมีอยู่กับลูกๆ ลูกๆทั้งสองคนรอพ่อกับแม่อยู่น้าา หายไวๆค่า

ขอบคุณข้อมูล:lydiasarunrat , matthew.deane1

เรียบเรียงโดย:setup999