โมเมนต์น่ารัก น้องพายุ เกือบหลุด หลังถูกถามชื่อน้องสาว

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ สำหรับครอบครัวของซุปตาร์ตัวแม่แถวหน้าของวงการบันเทิงอย่าง ชมพู่ อารยา และสามีหนุ่มหล่อนักธุรกิจหมื่นล้าน น็อต วิศรุต ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่เตรียมขึ้นแท่นเป็นคุณแม่คุณพ่อลูกสาว

หลังก่อนหน้านี้ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่าแม่ชมกำลังตั้งท้องทายาทคนที่3 อยู่ แถมยังได้ลูกสาวสมใจอีกด้วย แถมนี้เจ้าตัวก็ท้องแก่ใกล้คลอดแล้วค่ะ

ล่าสุดเป็นคลิปที่หลายคนเห็นแล้วยิ้มตามไปแบบขำๆ เมื่อป้าเบ็นซ์ ได้ออกมาโพสต์คลิปกับการตอบคำถามของ พายุ ที่ถูกถามถึงชื่อน้องสาวที่กำลังที่กำลังจะออกมาทักโลกกว้างเร็วๆ นี้

ซึ่งก่อนหน้านี้แม่ชมได้ออกมาเกริ่นๆ ไว้ถึงชื่อของลูกสาวโดยบอกว่ามีความหมายใกล้เคียงกันกับ พี่สายฟ้า-พี่พายุ และชื่อดังกล่าวเป็นการตั้งโดย พ่อน็อต นั่นเอง

จากคลิปจะเห็นว่า พายุ ถูกถามถึงชื่อน้องสาวอยู่หลายครั้ง โดย ป้าเบ็นซ์ ได้ถามว่าน้องชื่อ เชอร์รี่ หรือเปล่า ซึ่งเจ้าตัวก็เก็บความลับเก่งเหนียวแน่นมากๆ

พูดอยู่ประโยคเดียวว่าไม่บอก…ไม่บอก แต่ช็อตสุดท้ายก็มีเขวๆ เกือบหลุดเหมือนกันนะเนี่ย งานนี้ ป้าเจี๊ยบ เข้ามาเบรกแทบไม่ทันเลยทีเดียว

โดยป้าเบ็นซ์ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “เมื่อป้าเบ็นซ์​แอบถามชื่อน้องจากพี่ๆๆมาดูกันว่าพี่ๆจะหลุดไหม🤭🤭🤭” งานนี้ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายยุ๊วววววว😍😍😍 ผู้รักษาความลับ ได้อย่างยอดเยี่ยม , คราวหน้าเอาขนมมาหลอกล่อค่ะป้าเบ๊น เผื่อยุจะใจอ่อน ,ป้าเบ็นซ์อย่าแกงยุๆๆ เดียวยุโดนแม่ดุ 😂😍👏❤️

น้องหลุดมาแล้วค่ะ น้องคนใหม่ชื่อ น้อง”ไม่บอก” ค่ะ ชื่อเท่ห์มาก , จริงๆแล้วยุไม่ได้โกหกแต่ชื่อน้อง “ไม่บอก” จริงๆ😂😂😂 , ยุ เก่งมาก แหม่ๆ เกือบหลุดโป๊ะแล้วค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:benzphommachan , chomismaterialgirl