โมเมนต์น่ารัก พี่ภัทร หลานกรณ์ เล่านิทานให้ น้องกวินท์ ฟัง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ สำหรับครอบครัวของหนุ่ม กรณ์ ณรงค์เดช และนักแสดงสาวสวยมากความสามารถ ริต้า ศรีริต้า ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทตัวน้อยๆ

อย่าง น้องกวินท์ เด็กชาย อัศวิน เจนเซ่น ณรงค์เดช มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว และด้วยความที่มีหน้าตาน่ารัก น่าชัง จ้ำม่ำน่าฟัด

ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้ง

ที่สาวริต้าและหนุ่มกรณ์ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชายก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว

ก็ยิ่งนับวันยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ ซะขนาดนี้ ใครจะอดใจไม่ให้รักได้อย่างไรไหว งานนี้ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมริต้ากับหนุ่มกรณ์ถึงเห่อลูกหนักมาก

ล่าสุด ในไอจีสตอรี่ของสาวริต้า ได้โพสต์คลิปวิดิโออวดโมเมนต์ดีต่อใจ ที่เธอถ่ายเก็บไว้ขณะ พี่ภัทร กำลังช่วยเลี้ยงน้องชายสุดจ้ำม่ำด้วยการอ่านหนังสือนิทาน

พร้อมกับโชว์ลูกเล่นป๊อปอัพน่ารักๆ ชวนให้ตื่นตาตื่นใจ ซึ่งแน่นอนว่าถึงแม้นอนกวินท์ จะยังไม่เข้าใจเนื้อเรื่องในนิทาน แต่ด้วยสีหน้า ท่าทาง และแววตา ก็พอจะเดาได้ว่า

เจ้าตัวคงจะถูกอกถูกใจลีลาการเล่าของพี่ภัทรไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว ขณะเดียวกันทางด้านของคุณปู่ที่เฝ้าดูอยู่ใกล้ๆ ก็ได้เข้ามาร่วมวงหยอกล้อเล่นกับ น้องกวินท์

อย่างสนุกสาน สมกับที่เป็นขวัญใจและความสุขของทุกคนในบ้านณรงค์เดชจริงๆ ค่ะ เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์น่ารักๆ ที่เห็นแล้วอดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลยจ้า

ขอบคุณข้อมูล:sriritajensen

เรียบเรียงโดย:setup999