โมเมนต์น่ารัก พี่ไทก้า-น้องดิสนีย์

ข่าว

เรียกได้ว่าเป็นซุปตาร์ตัวน้อย ที่โตมาด้วยกันจริงๆ ค่าาา แถมยิ่งโตก็ยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย สำหรับ น้องไทก้า และ น้องดิสนีย์ ลูกชายลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของ นิวเคลียร์ หรรษา และสาว อุ้ม ลักขณา

ด้วยความที่ น้องไทก้า และ น้องดิสนีย์ เป็นเด็กที่น่ารัก ขี้เล่น และทะเล้นมากจริงๆ ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็ยแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก ซึ่งแต่ละครั้งที่สาวนิวเคลียร์และสาวอุ้ม ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของ น้องไทก้า และ น้องดิสนีย์ ก็มักจะเรียกยอดไลค์

จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่าาา ก็ทั้งน่ารัก น่าเอ็นดูซะขนาดนี้ ใครจะอดใจไม่ให้รักได้อย่างไรไหว มีแต่หลงรักมากขึ้นเรื่อยๆ ค่าาา

ล่าสุด แม่อุ้ม และ แม่นิวเคลียร์ ได้ออกมาโพสต์เซ็ตคู่ความน่ารักของ น้องไทก้า และ น้องดิสนีย์ ที่แต่งตัวโทนเดียวกัน คุมโทนมินิมอล พากันเดินเล่นมุ้งมิ้งๆ

เรียกว่าเคมีความพี่น้องตะมุตะมิสุดๆ โดยแม่อุ้มได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “เฮียก้า❤️น้องดิส #tygadisneythecousin😊” ทางด้านของแม่นิวเคลียร์ ก็ได้ระบุแคปชั่นว่า

“เฮียก้ากับหนูดิส 🙂” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของพี่น้องคู่นี้กันอย่างมากมายว่า โตทันกันแล้ว😍

โอ้ยย น่ารักมากเลย ❤️❤️ , โง้ยยยน่ารักจริงๆอยากจิ้มแก้มก้าาา❤️ , น่ารักมากเลย , 😍😍 #น่ารักดับเบิ้ลคูณสอง , น่ารักคะ😍😍 , ขอ referance ไว้เผื่อมีลูกนะคะ คิ้ววววววววทรี❤️

น่า ย๊ากๆๆๆ แว้ววววว งับ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️ , น้องทั้งคู่น่ารักมากค่าพี่นิว ❤️❤️  , น่ารักกกกก แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าน้องไทก้าและน้องดิสนีย์ น่ารัะละมุนมากๆ เลยค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:lukkanaaum , newclear_hansa